ดากูร์ยืนยันคิดถึงแต่อำลางูใหญ่

โอลิวิเยร์ ดากูร์ มิดฟิลด์ตัวเก๋า ของทีม อินเตอร์ มิลาน เผยกำลังคิดถึงแต่เรื่องอำลาถิ่น ซาน ซิโร่ หลังที่ไม่ได้รับโอกาสจาก โชเช่ มูรินโญ่ กุนซือหน้ากวน แม้แต่น้อยเลย และออกมาเปิดปากที่ว่าตอนนี้มีโมสรจากอังกฤษ และอิตาลีได้ยื่นข้อเสนอมาทาบทามแล้วอีกด้วย

โอลิวิเย่ร์ ดากูร์ กองกลางตัวแกร่งของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่จากศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ออกมาเปิดเผยในเรื่องของตนเองว่า ตอนน้ตนเองกำลังคิดถึงแต่เรื่องที่จะย้ายออกจากทีมต้นสังกัด ภายหลังจากที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมในการลงสนาม ของโชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมโปรตุเกสเลย


ทางด้านนักเตะกองกลางรายนี้ได้เรียกความฟิตสมบูรณ์อีกครั้งในฤดูกาลนี้แต่ก็ไม่ได้รับโอกาส ที่ กุนซือปะจำทีม จะใส่ชื่อลงในแต่ละแมตซ์เลย จึงเป็นเหตุทำให้เจ้าตัวกำลังวางแผนคิดที่จะอำลารังงู ในเร็วๆนี้ พร้อมทั้งเปิดปากว่า ได้รับข้อเสนอจากสโมสรในอังกฤษ และอิตาลีแล้ว


นักเตะมิดฟิลด์ วัย 34 ปี กล่าวว่า "ผมกำลังคิดถึงเรื่องย้ายทีม มีข้อเสนอเข้ามาบ้างแล้ว และผมก็พร้อมที่จะไป ผมได้รับข้อเสนอจากอิตาลี และอังกฤษ อายุของผมไม่ใช่สิ่งสำคัญ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ การได้ลงเล่น และผมก็ต้องการมันจริงๆ"
 
"ถ้าหากผมไม่ได้ลงเล่น มันก็เป็นเรื่องธรรมดา เพราะโค้ชได้ตัดสินไปแล้ว ผมไม่มีความผูกพันใดๆ กับ มูรินโญ่ เลย ผมเคยอยู่ในทีมตัวจริงก่อนที่เขาจะย้ายมาคุมทีมเสียอีก แต่เขาก็ได้ตัดสินใจตามแนวทางของเขาไปแล้ว และผมก็ไม่สามารถทำอะไรได้เลยเว้นเสียแต่ยอมรับ และตั้งหน้าตั้งตาทำงานต่อไป" ดากูร์ กล่าวทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์