คาเวนากี้อาจอำลาบอร์กโดซ์ สื่อแฉสเปอร์สเต็งคว้าร่วมทัพ

เอเยนต์ เผย คาเวนากี้ อาจย้ายออกจาก บอร์กโดซ์ หลังจากที่ ดาวเตะรายนี้เริ่มไม่พอใจ สโมสร ที่ไม่ค่อยให้ตนลงเล่นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง โดยมีสเปอร์ส เป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวไปใจช่วงปีใหม่นี้

โรดริโก้ บิยาลิโน่ เอเยนต์ส่วนตัวของ เฟร์นานโด คาร์เวนากี้ ดาวยิงชาวอาร์เจนติน่า ของ บอร์กโดซ์ รองแชมป์ ลีกเอิง ฝรั่งเศส เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ออกมาเผยว่า นักเตะในความดูแล อาจจะตัดสินใจย้ายออกจาก ทีมดังเมืองน้ำหอม เนื่องจากว่า ไม่ได้รับการการันตีตำแหน่งตัวจริง ถาวรจาก โลรองต์ บลองก์ เทรนเนอร์ของทีม

คาเวนากี้ นั้นลงเล่นอย่างต่อเนื่องในเกมลีก ในประเทศ โดยลงเล่นไป 19 นัด และยิงได้ถึง 11 ประตู รั้งตำแหน่งรองดาวซัลโวในขณะนี้ แต่ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เขาได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเพียงแค่ 3 นัดเท่านั้น ซึ่งบอร์กโดซ์ นั้นตกรอบแรกไปซึ่ง ทำให้ คาเวนากี้ ไม่พอใจเป็นอย่างมาก จึงมีความคิดที่จะย้ายทีมในที่สุด

บียาริโน่ ให้สัมภาษณ์กับ นิตยสาร ฟร็องซ์ ฟุตบอล สื่อชื่อดังเมืองน้ำหอมว่า "เฟร์นานโดนั้นรู้สึกผิดหวังมากที่ไม่ได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง การที่ไม่ได้โอกาสในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้เขารู้สึกรับไม่ได้กับการตัดสินใจของ โลรองต์ บล็องก์ ตอนนี้ก็มีสเปอร์ส ของประเทศอังกฤษที่ให้ความสนใจในตัวของเขา"


"บางทีการย้ายทีม อาจจะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับทุกฝ่ายก็เป็นได้ เพราะว่าทางสโมสรก็จะได้เงินค่าตัวของเฟร์นานโด มากพอสมควร แต่ว่ามันคงเป็นเรื่องยากที่ทีมจะปล่อยเขาไป" เอเยนต์คนดังทิ้งท้าย


สำหรับ คาเวนากี้ นั้นย้ายมาร่วมทีมบอร์กโดซ์ ตั้งแต่เมื่อสองฤดูกาลที่แล้ว โดยลงเล่นให้กับทีมไปแล้ว 51 นัด ยิงได้ 28 ประตู


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์