ปืนใหญ่ สนใจเฝ้าดู ยายา หวังมาเป็นลูกปืน

ยายา ตูเร กองกลางจอมอาภัพของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ได้ตกเป็นข่าวมาตลอดว่า อยากจะย้ายออกจากถิ่นคัมพ์นูเร็วๆ นี้ และเจ้าปืนใหญ่ก็โผล่เข้ามายื่นข้อเสนอซื้ออีกครั้งหนึ่ง

หลังจากที่ผู้จัดการทีมหน้ายน อาร์แซน เวนเกอร์ มีข่าวออกมาว่ากำลังมองหานักเตะหน้าใหม่มาแทนที่ กองกลางตัวเก่งของอาร์เซ่นอล ที่มีอาการบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่าจนต้องรักษาอาการนาน ถึง 4 เดือนเลยที่เดียว และได้มองหามิดฟิลด์มาเสริมทัพในช่วงตลาดเปิดซื้อ-ขาย ในเดือนมกราคมใกล้จะถึงนี้


สปอร์ต สื่อหนังสือพิมพ์รายวันในเมืองบาร์เซโลน่า เชื่อว่าเจ้าปืนใหญ่ กำลังสนใจและติดตามดูความเคลื่อนไหวของทีมยักษ์แห่งแคว้นคาตาลันอย่างใกล้ชิด แม้ว่าช่วงหลังๆจะไม่ค่อยสนนักเตะที่มาจากศูนย์เยาวชนของบาร์ซ่าแล้วก็ตาม

ยายา ตูเร กองกลางชาวไอวอรี่โคสต์ของบาร์เซโลน่า ก็ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายไปร่วมทัพเดียวกับพี่ชายสุดปรืม โคโล ตูเร มาหลายเดือนแล้ว และยังมียูเวนตุสที่ตกเป็นข่าวว่าอยากจะได้ตัวไปเสริมทีมเหมือนกัน โดยทางด้านสโมสรยักษ์อาร์เซนอล น่าจะเป็นฝ่ายที่เอาจริงเอาจังมากกว่า เพราะตอนนี้อาร์แซง เวนเกอร์ กุนซือปืนโต กำลังมองหานักเตะที่จะเข้ามาแทนตำแหน่งฟาเบรกัสโดยเร็วที่สุด


ตามรายงานสื่อได้ระบุว่าทีมดังสีเลือดหมู-น้ำเงิน ได้ตั้งราคาค่าตัวของนักเตะรายนี้ไว้ที่ 8.5 ล้านยูโร ทั้งนี้ทางด้านกุนซือหน้ายนยังให้ความสนใจในตัว ซาบี อลองโซ มิดฟิลด์ตัวสำคัญของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รวมไปถึงยังจ้อง มาร์กอส เซนาของบียาร์รีล และโกคาน อินแลร์ ของอุดินิเซ่อีกด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์