ลียงทุ่ม 25 ล้านยูโรล่า จิลาร์ดิโน่

เป็นกองหน้ากำลังสำคัญของทาง ฟิออเรติน่า มาโดยตลอดนับตั้งแต่ย้ายเข้ามาสวมเสื้อม่วงมหากาฬ สำหรับกองหน้าชาวอิตาลี่ อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ แม้ว่าตอนนี้จะหลุดออกจากทีมชาติอิตาลี่ชุดใหญ่ไปบ้างก็ตามแต่ในชุดยูนิฟอร์มของ ฟิออเรติน่า เขายังคงเป็นนักเตะแกนหลักของทีมมาโดยตลอด

ล่าสุดตอนนี้ อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ กำลังได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่ในฝรั่งเศสอย่าง
โอลิมปิก ลียง ที่ต้องการดึงตัวกองหน้ารายนี้ไปร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยพร้อมที่จะทุ่มเงินก้อนโตเพื่อล่าตัว


แจ้งเกิดขึ้นมาได้อย่างเต็มตัวในสีเสื้อของ ปาร์ม่า ซึ่งตอนนี้ ต้นสังกัดแจ้งเกิดของเขาหล่นชั้นไปสู่ เซเรีย บี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในสีเสื้อของปาร์ม่า กองหน้ารายนี้ซัดประตูอย่างเป็นกอบเป็นกำจนทำให้ เอซี มิลาน เกิดอาการปิ๊งขึ่นมาทันทีจัดการทุ่มเงินคว้าตัวมายัง ซานซิโร่ ตอนนั้นสื่อในอิตาลี่ต่างจับตามองการเข้ามาของกองหน้าชาวอิตาลี่ แต่แล้วการย้ายเข้ามาในทีมยักษ์ใหญ่ทำให้ จิลาร์ดิโน่ มีโอกาสในการโชว์ฝีเท้าน้อยลงและมักจะตกเป็นตัวสำรองและในฤดูกาล 2007-2008 เป็นฟิออเรติน่าที่จัดการทุ่มเงินคว้าตัวกองหน้ารายนี้มาร่วมทีมและก็ไม่ผิดหวังเมื่อ จิลาร์ดิโน่ ประสานงานกับ มูตู ได้อย่างลงตัวและจากการเล่นที่ยอดเยี่ยมของทั้งคู่ส่งผลให้ทีมเข้าป้ายด้วยอันดับที่ 4 ของลีกเบียดทางเอซีมิลานให้ลงไปเล่นในยูฟ่าคัพในปีล่าสุด

สื่อในอิตาลี่อย่าง กัสเซ็ตต้าร์ เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงานตอนนี้ทางสโมสรชื่อดังในฝรั่งเศสอย่าง โอลิมปิก ลียง กำลังเตรียมพิจารณายื่นข้อเสนอจำนวน 25 ล้านยูโรให้ทางฟิออเรติน่า พิจารณาปล่อยตัวกองหน้ารายนี้ไปยังฝรั่งเศสในช่วงเดือนมกราคม

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์