ดูไบเข้มหวั่นผู้ก่อการร้ายลอบฆ่าเบ็คแฮม

เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เตรียมกระจายกำลังรักษาความปลอดภัยเข้มข้นที่สุดเท่าที่เคยมีมา เพื่ออารักขา เดวิด เบ็คแฮม ที่จะเดินทางถึง ในวันจันทร์ที่ 29 ธันวาคม นี้ พร้อมกับเพื่อนร่วมทีม เอซี มิลาน หลังมีกระเเสข่าวว่า กลุ่มก่อการรายอัลกออิดะห์อาจโจมตีสร้างข่าวช็อกโลกอีกครั้ง

โดย เดวิด เบ็คแฮม ซึ่งย้ายมาอยู่กับมิลาน ด้วยสัญญายืมตัว 3 เดือน จะเดินทางถึง ยูเออี ในวันจันทร์นี้ เพื่อเตรียมลงเตะฟุตบอลนัดพิเศษกับ ฮัมบูร์ก จากเยอรมนี ในวันที่ 6 มกราคม

ทว่า หน่วยข่าวกรอง เอ็มไอซิกซ์ MI6 ของอังกฤษกลับปูดข่าวคราวไม่สู้ดีออกมา ว่า

กลุ่มก่อการร้ายระดับโลก อัลกออิดะห์ กำลังวางแผนโจมตี ยูเออี โดยมี เบ็คแฮม และเพื่อนร่วมทีมมิลานเป็นเป้าหมายหลัก ทำเอาเจ้าหน้าที่ด้านความมั่นคงของยูเออีถึงกับต้องเพิ่มระดับการรักษาความปลอดภัยเป็นแบบเข้มข้นที่สุด

โดย เจ้าหน้าที่ทางความมั่นคงรายหนึ่งกล่าวผ่านหนังสือพิมพ์ เดลี่ สตาร์ (Daily Star) ของอังกฤษ ว่า
เรื่องนี้สร้างปัญหาใหญ่อย่างยิ่ง เราจะต้อนรับทีมมิลานในระดับเดียวกับผู้นำประเทศ มาตรการรักษาความปลอดภัยจะเข้มข้นมากที่สุด

ทั้งนี้ เชื่อว่า

มาตรการเบื้องต้นที่ทางดูไบจะนำใช้คือการวางกำลังทหารเฝ้า เบ็คแฮม ตลอด 24 ชั่วโมง และปิดถนนทุกสายรอบๆ สนามซ้อม อีกทั้งยังมีการนำเครื่องสแกนวัตถุระเบิดเเบบเดียวกับในสนามบินมาใช้ในสถานที่ทุกแห่งที่ เบ็คแฮม ไปเยือน

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์