ดัลลา โบน่า รับเหมือนฝันรีเทิร์นพรีเมียร์

เป็นกองกลางชาวอิตาลี่ที่ได้รับการจับตามองในตอนนี้สำหรับ ซามูเอล ดัลลา โบน่า ของทีม นาโปลี สโมสรฟุตบอลในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ของอิตาลี่กำลังได้รับความสนใจจากทาง เวสต์แฮม และ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ที่ต้องการดึงตัวไปร่วมทีม

ล่าสุดหนังสือพิมพ์ในอังกฤษ News Of The World ได้ออกมารายงานโดยอ้างอิงคำพูดของ กองกลางชาวอิตาลี่รายนี้ เกี่ยวกับการได้ย้ายมาลงเล่นในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกของอังกฤษอีกครั้ง


ซามูเอล ดัลลา โบน่า ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่ออังกฤษ ผมบอกได้เลยว่าตอนนี้ไม่คิดไม่ฝันว่าตัวเองจะได้มีโอกาสกลับมาลงเล่นในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกของอังกฤษอีกครั้งหลังจากที่เคยลงเล่นกับเชลซีมาแล้ว มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากทีเดียว แถมการมาในครั้งนี้ผมยังมีโอกาสได้ลงเล่นในทีมลอนดอนอีกด้วย ผมรักเมืองนี้มากทีเดียวและมันก็สุดยอดมากหากว่าคุณได้ลองมาสัมผัสเกมส์ในประเทศนี้สักครั้งในชีวิต

สื่อในอังกฤษฉบับดังกล่าวยังได้รายงานด้วยว่าตอนนี้ทางกองกลางชาวอิตาลี่รายนี้กำลังได้รับความสนใจจากทางเวสตืแฮมและอารืเซน่อลที่ต้องการดึงตัวไปร่วมทีม โดยเฉพาะปืนใหญ่อารืเซน่อลที่ตอนนี้กำลังประสบปัญหาอย่างมากทีเดียวในตำแหน่งกองกลางหลังจากที่ เชส ฟาเบรกาส ได้รับบาดเจ็บจนต้องพักยาว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์