ลิปปี้เชื่อ ต็อดติ กลับมาเยี่ยมได้อีกครั้ง

เป็นนักเตะที่สำคัญมากคนหนึ่งของทีมโรม่าเลยทีเดียวสำหรับยอดกัปตันทีม
เจ้าชายหมาป่าแห่งกรุงโรม ฟรานเชสโก้ ต็อดติ ที่ตอนนี้กำลังรักษาอาการบาดเจ็บหลังจากที่ติดมาจากเกมส์ที่ลงเล่นให้กับโรม่าแล้วแพ้คาตาเนียไป 3-2 ในแมตซ์ส่งท้ายปีนี้

ล่าสุดหนังสือพิมพ์ ดุ๊ดโต้ เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงาน โดยอ้างคำพูดของกุนซือทีมชาติอิตาลี่อย่าง มาร์เซโล่ ลิปปี้ ที่ได้ออกมากล่าวยกย่องกองหน้าตัวเก๋าวัย 32 ปีรายนี้หลังจากที่ได้เห็นฟอร์มการเล่นในช่วงที่ผ่านมา

มาร์เซโล่ ลิปปี้ ได้ออกมากล่าวผ่านสื่อในอิตาลี่ ผมเชื่อว่าใครหลายๆคนก้คงจะมองแบบเดียวกับผมทั้งนั้น ฟรานเชสโก้ ต็อดติ เขาเป็นผู้เล่นที่สุดยอด แม้ว่าตัวเองจะได้รับอาการบาดเจ็บหนักหนาสาหัสเพียงใด เขาก็จะอดทนรักษาอาการบาดเจ็บเหล่านั้นจนหายดีแล้วกลับมาลงเล่นอีกครั้งและทุกครั้งที่เขากลับมามันสุดยอดมากทีเดียวโดยเฉพาะฟอร์มการเล่นของเขาเอง มันทำให้ผมเชื่อว่าครั้งนี้ก็เช่นเดียวกันเขาจะกลับมาในอีก 3 เดือนข้างหน้าด้วยฟอร์มการเล่นที่สุดยอดแน่นอน

อาการบาดเจ็บของกองหน้าจอมเก๋าวัย 32 ปีชาวอิตาลี่รายนี้เกิดขึ้นในเกมส์นัดสุดท้ายของปีนี้ที่ทางโรม่าบุกไปแพ้คาตาเนีย 3-2 โดยทาง ต็อดติทนเล่นได้เพียงแค่ 30 นาที
เท่านั้นแล้วถูกเปลี่ยนตัวออกและทางทีมแพทย์โรม่าก็ได้ออกมาแถลงในเวลาต่อมา โดยทางกองหน้าชาวอิตาลี่จอมเก๋ารายนี้ต้องพักอย่างน้อย 3 เดือนเลยทีเดียว


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์