แฟนมิลานเตรียมเฮ เนสต้า คัมแบ็ก กุมภาพันธ์

ได้รับอาการบาดเจ็บมาอย่างต่อเนื่องจนไม่สามารถลงเล่นช่วยต้นสังกัดได้สักทีสำหรับกองหลังจอมเก๋าชาวอิตาลี่ อเล็กซานโดร เนสต้า ของทีม เอซี มิลาน นับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น ซานซิโร่ ก็แทบที่จะไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเท่าที่ควรเนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนเล่นงานบ่อยครั้ง

ล่าสุดได้รับการยืนยันมาจากทางทีมแพทย์ของสโมสร เอซีมิลาน ตอนนี้กองหลังวัย 32 ชาวอิตาลี่ใกล้ที่จะฟิตสมบูรณ์เต็มที่อีกครั้งหลังจากที่พักฟื้นรักษาอาการบาดเจ็บมาตลอดในช่วงที่ผ่านซึ่งคาดว่ากองหลังจอมเก๋ารายนี้จะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งในช่วงเดือน
กุมภาพันธ์ในปีหน้า

เคยได้รับการจับตามองจากสื่อในสมัยที่ยังคงค้าแข้งกับทาง ลาซิโอ สำหรับกองหลังจอมเก๋าชาวอิตาลี่รายนี้ แต่แล้วการย้ายมาค้าแข้งกับทาง เอซี มิลานมักที่จะประสบปัญหาอย่างมากทีเดียวโดยเฉพาะอย่างยิ่งอาการบาดเจ็บที่มักจะเล่นงานกองหลังรายนี้อย่างต่อเนื่องจนไม่สามารถลงช่วยเหลือต้นสังกัดได้อย่างเต็มที่

ทีมแพทย์ของ เอซี มิลานได้ออกมาแถลงผ่านสื่อ ตอนนี้อาการบาดเจ็บของกองหลังจอมเก๋ารายนี้ใกล้ที่จะหายเป็นปกติอีกครั้ง ซึ่งทางสโมสรคาดว่ากองหลังรายนี้จะกลับมาซ้อมร่วมกับทีมได้อย่างเต็มที่ในช่วงเดือนมกราคม หลังจากที่ได้รับการพักฟื้นอยู่นานเลยทีเดียวซึ่งคาดว่ากองหลังรายนี้พร้อมที่จะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งในช่วงเดือน กุมภาพันธ์

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์