ชุดขาวดอดส่งตัวแทนทาบทามสเวนคุมทัพ

ชุดขาวดอดส่งตัวแทนทาบทามสเวนคุมทัพ

รีล มาดริด หวังบรรลุข้อตกลงกับสเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ภายในสัปดาห์หน้า หลังเดินหน้าส่งตัวแทนมาเมืองผู้ดี หมายเกลี้ยกล่อมให้นายใหญ่แดนฟรีเซ็กซ์ตกลงปลงใจรับงานกุมบังเหียนทัพ กาลาคติกอส ให้จงได้

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เตรียมเปิดโต๊ะเจรจากับ ราชันชุดขาว รีล มาดริด ในวันเสาร์ ที่ 1 เม.ย.นี้ หลังสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน จัดแจงส่งตัวแทนเดินทางมายังกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา เพื่อเกลี้ยกล่อมให้นายใหญ่ สิงโตคำราม ยินยอมย้ายมารับงานกับทีมดังแห่งเมืองหลวงแดนกระทิงดุต่อไป ตามรายงานข่าวจาก เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์ชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 31 มี.ค.ที่ผ่านมา

อีริคส์สัน ซึ่งจะลงจากตำแหน่งนายใหญ่ ทรี ไลอ้อนส์ หลังจบมหกรรมฟาดแข้งฟุตบอลโลก 2006 รอบสุดท้าย ที่เมืองเบียร์ กลางปีนี้ ถือเป็นตัวเต็งสำหรับงานกุมบังเหียน กาลาคติกอส เนื่องจาก ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน ส่งสาส์นบอกกล่าวมายัง เรอัล ว่าคาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคนเก่ง จะไม่เก็บกระเป๋าย้ายไปร่วมทีมไหนอย่างแน่นอน แถมเดวิด เบ็คแฮม กัปตันทีมชาติอังกฤษ ยังชูมือสนับสนุนให้ยอดกุนซือชาวสวีดิชตกลงรับงานนี้อย่างเต็มที่ด้วยเช่นกัน

ขณะเดียวกัน ตัวแทนของ เรอัล ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของบอร์ดบริหารรีล มาดริด แถมยังคบหาสมาคมกับอี ริคส์สันมาอย่างยาวนานอีกด้วยนั้น มั่นใจเต็มที่ว่าตนจะเกลี้ยเกล่อมให้ เฮียเถิก ผันตัวเองมารับงานนายใหญ่ทีมดังแห่งกรุงมาดริดได้แน่นอน ขณะที่รีล มาดริด ก็หวังว่าจะได้ข้อตกลงเสร็จสรรพเรียบร้อยภายในสัปดาห์หน้า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์