เร้ดเเน็ปป์ไม่คิดโละเบลพ้นทีม เชื่อมีอนาคตเเต่ต้องขัดเกลา

จ่าแฮร์รี่ ยืนยันชัด เบล ยังมีอนาคตในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน เผยจำเป็นต้องเรียนรู้ให้มากกว่านี้ มั่นใจอนาคตกลายเป็นสุดยอดปราการหลัง แน่นอน

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมฝีมือดีของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังเเห่งกรุงลอนดอน ยืนยันชัดเจนว่า แกเร็ธ เบล ฟูลแบ็กดาวรุ่งชาวเวลส์ ยังมีอนาคตในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน แม้ว่าในช่วงที่ผ่านมาจะมีข่าวลืออย่างหนักว่าเตรียมย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดนักเตะรอบสอง เดือนมกราคมนี้

อดีตผู้จัดการทีม "ปอมปีย์" พอร์ทสมัธ กล่าวว่า "ผมเห็นว่าเขาคือเเบ็คซ้ายที่ยอดเยี่ยมมาก แต่เขาจำเป็นต้องได้รับการเรียนรู้ และในอนาคตเขาจะก้าวขึ้นมาเป็นปราการหลังที่แข็งแกร่ง รวมทั้งจะเป็นเเบ็คซ้ายที่ยอดเยี่ยมกว่านี้อีก แต่ทุกสิ่งทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับตัวเขาเองด้วย"

กองหลังวัย 19 ปี ย้ายจาก "นักบุญแดนใต้" เซาแธมป์ตัน มาร่วมทัพ สเปอร์ส ด้วยค่าตัวสูงถึง 10 ล้านปอนด์(540 ล้านบาท) เมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่แล้ว และจากนั้นเป็นต้นมา เจ้าตัวก็กลายเป็นเเบ็คซ้ายที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งในเวทีพรีเมียร์ลีก แต่ทว่านับตั้งแต่ เร้ดเเน็ปป์ เข้ามาคุมทัพ "ไก่เดือยทอง" เบล ก็มีอันต้องหลุดจากทีมตัวจริง และตกไปเป็นตัวสำรองของ เบอนัวต์ อัสซู-เอก็อตโต้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์