ค้อนเซย์โนไก่ลั่นไม่ขายเบลลามี่

"ขุนค้อน"เวสต์แฮม ปฏิเสธข้อเสนอของ "ไก่เดือยทอง"สเปอร์ คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน ในการขอซื้อตัวเคร็ก เบลลามี่ กองหน้าทีมชาติเวลส์ ในราคา 6 ล้านปอนด์

เวสต์แฮมมีปัญหาทางด้านการเงินจนหวั่นว่าอาจจะต้องปล่อยตัวดาวดังออกจากทีมหลายคนในช่วงที่ตลาดซื้อขายนักเตะเปิดขึ้นอีกครั้งในเดือนม.ค.นี้ และมีรายงานข่าวว่า "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวเคร็ก เบลลามี่ กองหน้าทีมชาติเวลส์ไปร่วมทีม แต่เวสต์แฮมเรียกร้องค่าตัวถึง 7.5 ล้านปอนด์

ในขณะที่สเปอร์สู้ได้แค่ 6 ล้านปอนด์ การเจรจาจึงล้มเหลว ขณะที่เบลลามี่ยังคงยืนยันว่ามีความสุขกับการเล่นให้เวสต์แฮม หลังจากมีข่าวลือว่าจะกลับไปสวมเสื้อ "ม้าลายเขียว-ขาว"เซลติก อีกครั้งเป็นคำรบที่ 2 แต่ก็ยอมรับว่ายังไม่แน่ใจในอนาคต หากต้นสังกัดตอบรับข้อเสนอจากทีมอื่นๆ


ด้าน แฮร์รี่ เรดแน็ปป์ กุนซือสเปอร์ ยอมรับว่า เตรียมจะเสริมทัพในช่วงปีใหม่นี้ แต่ยืนยันว่าจะไม่ทุ่มเงินมหาศาลให้กับนักเตะใหม่แน่นอน ทั้งนี้ เรดแน็ปป์มีตัวเลือกน้อยในแดนหน้าที่ไวต์ ฮาร์ต เลน โดยมีแค่ ดาร์เรน เบนต์, โรมัน พาฟลิวเชนโก้ และ เฟรเซอร์ แคมพ์เบลล์ ที่ยืมมาจากแมนฯ ยู เท่านั้น

ส่วนฟอร์มของเบลลามี่ก็เริ่มกลับมาดีอีกครั้งในฤดูกาลนี้ ด้วยการทำไป 2 ประตูในเกมพรีเมียร์ลีก ซึ่งรวมถึงนัดล่าสุดที่เสมอกับเชลซี 1-1

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์