บีย่ายืนยันแฮปปี้กับค้างคาว

หลังจากที่ทางบาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกาของสเปนจัดการยื่นข้อเสนอจำนวน 35 ล้านยูโรให้ทาง บาเลนเซีย พิจารณาขาย ดาวิด บีย่า กองหน้าทีมชาติสเปนถูกปฏิเสธไปเป็นที่เรียบร้อยล่าสุดกองหน้ารายนี้ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนของสเปนฌป้นครั้งแรกนับตั้งแต่ตกเป็นข่าวในช่วงตลอดมา

ดาวิด บีย่า ได้ให้สัมภาษณ์กับสือมวลชนชาวสเปนที่มารอทำข่าวในครั้งนี้ โดยยืนยันว่าตอนนี้ตัวเองมีความสุขมากทีเดียวในการค้าแข้งในถิ่น เมสตาย่า สเตเดี๊ยม แห่งนี้และไม่มีความคิดที่จะย้ายออกไปจากทีมในช่วงเดือนมกราคมแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้กองหน้ารายนี้ได้รับการคาดหมายจากบรรดาสื่อมวลชนในสเปนตั้งแต่ช่วงหลังจากจบยูโร 2008 ถึงโอกาสในการที่จะถูกบรรดายักษ์ใหญ่ตามจีบไปร่วมทีม แต่แล้วกองหน้ารายนี้กลับเลือกที่จะปักหลักค้าแข้งในทีมต่อไป แถมเหตุการณ์ล่าสุดทางธนาคารที่บาเลนเซียไปกู้เงินมาก็ได้ออกมาเรียกร้องให้ทางต้นสังกัดใช้หนี้ให้หมดภายในสิ้นปีนี้ ซึ่งทำให้มีกระแสออกมาอย่างต่อเนื่องถึงโอกาสที่จะถูกทางสโมสรชายทิ้งออกไปจากทีม

ดาวิด บีย่า ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อในประเทศสเปน ผมมีความสุขมากทีเดียวในเรื่องนี้หลังจากที่ได้ลงเล่นในทีมแห่งนี้จนทำให้ตัวเองกลายเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ พวกเขาเชื่อใจในตัวผมมาตลอดและผมหวังว่าตัวเองเลือกไม่ผิดที่จะค้าแข้งในทีมนี้ต่อไป แม้ว่าตอนนี้สโมสรกำลังเจอปัญหาอย่างหนัก แต่ผมก็จะไม่ทิ้งพวกเขาไปไหนแน่นอน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์