ชุดขาวจ่อซิว ครานซิส เสริมทีม

เดินหน้าหานักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมอย่างต่อเนื่องสำหรับ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด หลังจากที่ทำการแต่งตั้ง ฆวนเด้ รามอส เข้ามาทำทีมจนจบฤดูกาลนี้และทำการดึง 2
นักเตะ คลาส-แยน ฮุลเตลาห์ และ ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ตาม แต่ทางสโมสรกำลังดึงนักเตะเข้ามาเสริมอย่างต่อเนื่องเพื่อหวังเบียดลุ้นแชมป์กับทางยักษ์ใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่าในช่วงครึ่งฤดูกาลที่เหลือ

ล่าสุดหนังสือพิมพ์ มาร์ก้า ของสเปนได้ออกมารายงานหลังจากที่ เปแดร็ก มิยาโตวิช ประธานฝ่ายเทคนิคของทีม เรอัล มาดริด ได้เคยออกมากล่าวว่าภายใน 10 วันจะทไกรเปิดตัวนักเตะคนใหม่ของทีมดูเหมือนว่าจะเริ่มเป็นจริงเมื่อทาง กองกลางตัวรุกชาวเซิร์บ
วัย 24 ปี ไมลอส ครานซิส ได้ทำการตอบรับข้อเสนอส่วนตัวที่ทางสโมสรชื่อดังของสเปนยื่นให้พิจารณาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ตกเป็นข่าวพัวพันกับทีมราชันชุดขาว เรอัล มาดริด มาอย่างต่อเนื่องสำหรับกองกลางชาวเซิร์บรายนี้หลังจากที่โชว์ผลงานได้อย่างสุดยอดกับทาง ซีเอสเคเอ มอสโก ก็ได้รับการจับตามองจากบรรดายักษ์ใหญ่ในลีกยุโรปมาอย่างต่อเนื่องและทาง เรอัล มาดริด ก็ให้ความสนใจในตัวของกองกลางรายนี้อย่างจริงจัง

สื่อในสเปนฉบับดังกล่าวยังได้รายงานด้วยว่า ไมลอส ครานซิส ได้ทำการตอบรับข้อเสนอส่วนตัวที่ทาง ราชันชุดขาว ยื่นเข้าไปให้พิจารณาเป็นที่เรียบร้อยแล้วซึ่งคาดว่าการเจรจาในเรื่องของค่าตัวระหว่างทั้งสองสโมสรจะสามารถตกลงกันได้ในไม่ช้าหลังจากก่อนหน้านี้ทางทีมชื่อดังจากรัสเซียได้ทำการเรียกร้องเงินค่าตัวของกองกลางรายนี้สูงถึง
19 ล้านปอด์นเลยทีเดียว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์