ปืนส่งวิลเชียร์หาประสบการณ์ ให้แบ็กกี้ส์ยืมใช้งานขึ้นปีใหม่

 วิลเชียร์ เตรียมแปลงร่างจาก "เด็กปืน" ไปสวมชุด "เดอะ แบ็กกี้ส์" ชั่วคราว หลังต้นสังกัดตัดสินใจส่งเจ้าตัวให้ เวสต์บรอมวิช ยืมไปใช้งานจนจบซีซั่น เริ่มตั้งแต่เดือนม.ค.เป็นต้นไป

"เดลี่ เมล์" สื่อดังแดนผู้ดี รายงานว่า "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมที่จะส่ง แจ๊ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งอนาคตไกล ไปฝึกปรือฝีเท้ากับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน สโมสรร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แบบยืมตัวในช่วงปีใหม่นี้ ตามรอย เจย์ ซิมพ์สัน กองหน้าเพื่อนร่วมทีมวัย 19 ปี ที่ทำสัญญาย้ายไปร่วมถิ่น เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ จนจบฤดูกาลนี้ ล่วงหน้าก่อนแล้ว

วิลเชียร์ วัย 16 ปี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในช่วงปรีซีซั่น ก่อนจะกลายมาเป็นนักเตะ "กันเนอร์ส" อายุน้อยสุดที่ได้ลงสนามทั้งในศึกพรีเมียร์ลีก และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยรวมแล้วถูกส่งลงเล่นไปทั้งหมด 6 นัด ทำผลงานยิง 1 จ่าย 1 โดย อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ถึงกับนำเจ้าตัวไปเทียบกับ เดนนิส เบิร์กแคมป์ ตำนานหน้าต่ำของสโมสร เลยทีเดียว

"ผมเชื่อว่าเขามีศักยภาพที่จะควบคุมเกมในบทบาทมิดฟิลด์ตัวกลาง และขยับขึ้นมาเป็นกองหน้าตัวสนับสนุนแบบเดียวกับ เบิร์กแคมป์ ผมมั่นใจเหลือเกินว่าเขาจะก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของสโมสรในภายภาคหน้า เราลืมกันไปแล้วว่าเขาเพิ่งจะอายุ 16 ปีเท่านั้น ให้เวลาเขาอีก 4 ปี ผมรับรองว่าเขาจะทำให้คุณตะลึงงันแน่นอน" กุนซือเฟร้นช์แมน กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์