เรดแน็ปป์ชี้ค่าเหนื่อยสูงแก้ไม่ได้

แฮร์รี่ เรดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" สเปอร์

เผยปัญหาค่าเหนื่อยนักเตะสูงลิบในยุคปัจจุ บันเป็นเรื่องยากแก่การแก้ไข อย่างไรก็ตามสเปอร์จะไม่ทุ่มเงินซื้อนักเตะมาเสริมทัพในช่วงตลาดเปิดรอบสองแบบบ้าเลือดอย่างแน่นอน และจะซื้อเฉพาะนักเตะที่มีประโยชน์กับทีมจริงๆ เท่านั้น

"นั่นมันเป็นเรื่องใหญ่ระดับโลก ไม่ใช่จะทำกันได้ง่ายๆ ถ้าสโมสรใหญ่ๆ ต้องการนักเตะคนนั้นพวกเขาก็ต้องทุ่มเงินพร้อมข้อเสนออื่นๆ อีก แต่ผู้จัดการทีมไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้หรอก มันเป็นหน้าที่ของประธานสโมสรและประธานฝ่ายบริหารที่ต้องจัดการ ซึ่งพวกเขาก็จะมีเพดานเงินของตัวเองอยู่แล้ว ว่าพวกเขาจ่ายได้เท่าไหร่ คุณจะเริ่มจำกัดเพดานค่าเหนื่อยนักเตะกันยังไง ผมนึกไม่ออก ตอนนี้เรามีนักเตะค่าเหนื่อย 130,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แล้ว คุณคิดว่ามันจะพุ่งไปถึง 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์หรือเปล่า แต่ผมว่ามีแน่ ในเดือนหน้านี้ผมอยากได้นักเตะเพิ่ม 1-2 คน แต่ผมคงจะไม่พูดว่าเราใกล้จะได้ตัวเขาแล้ว ผมคุยกับประธานสโมสรเรื่องนี้ไปแล้ว

ซึ่งผู้คนคาดเดากันไปเองว่าพวกเขาจะมีค่าตัวแพงมาก ซึ่งมันไม่จริงเลย ถ้าการได้นักเตะสักคนมาร่วมทีมไม่ทำให้ทีมของเราพัฒนาผมว่าการซื้อนักเตะใหม่ก็คงจะไม่ใช่เรื่องจำเป็น และผมจะไม่เสียเวลากับนักเตะที่เล่นได้ไม่ดีกว่านักเตะที่เรามีอยู่" เรดแน็ปป์กล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์