แมวดำอาจเสียดิยุฟให้กุหลาบไฟ

แฟน "แมวดำ" ทั้งหลายอาจจะเสียใจ กันทั่วหน้า เมื่อ ริคกี้ สบราเกีย กุนซือชั่วคราวของ ซันเดอร์แลนด์ ออกมายอกรับว่า อาจจะต้องเสีย เอล-ฮัดจิ ดุยุฟ กองหน้าตัวเก่ง ไปให้กับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะปีใหม่นี้

ริคกี้ สบราเกีย ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ ซันเดอร์แลนด์ สโมสรชื่อดังในศึกพรีเหมียร์ ลีก อังกฤษ ได้ออกมายอมรับว่า เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เอล-ฮัดจิ ดุยุฟ กองหน้า ตัวเก่งของ "แมวดำ" อาจจะมีสิทธิ์ย้ายออกจากถิ่น สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ ในช่วงเปิดตลาดในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ก็เป็นได้


ก่อนหน้านี้ ได้มีข่าวลือ กันว่า แซม อัลลาไดซ์ กุนซือคนใหม่ของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส หวังที่จะซื้อนักเตะดาวยิงทีมชาติเซเนกัล ไปเสริมคม ในช่วงปีใหม่ หลังทั้งคู่ เคยร่วมงามกัน ในสมัยที่อยู๋กับ โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ซึ่ง สบราเกีย ก็ออกมายืนยันด้วยว่า หากเรื่องดังกล่าวเป็นความจริงขึ้นมา เขาก็จะยอมขาย ดิยุฟ ให้กับทัพ "กุหลาบไฟ" ก็ต่อเมือ่ได้รับจำนวนเงินที่สมควรกับสโมสรที่ได้ตั้งเอาไว้

กุนซือใหญ่แมวดำ ออกมากว่าว่า "ถ้า บิ๊กแซม ต้องการนำตัวเขาไปเล่นที่ แบล็คเบิร์น หรือถ้าเขาอยากจะไป ผมก็คงจะไปทำอะไรไมได้มากนักหรอก หรือถ้ามันจะเป็นเรื่องจริงขึ้นมา เราก็คงจะต้องมานั่งคุยกัน และดูว่า มันจะเหมาะสมสำหรับเราหรือเปล่า และก็ต้องดูว่า จำนวนเงินที่ถูกเสนอมามันยอมรับได้หรือไม่ "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์