แฟนจ๊าก ต็อดติพัก 2 เดือนอดซด ปืน ในUCL

เป็นปัญหาแน่นอนของทีม หมาป่าแห่งกรุงโรม หลังจากที่เกมสืส่งท้ายในปีนี้ของศึกการแข่งขันฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา ของอิตาลี่ได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันอีกครั้ง เมื่อกองหน้ากัปตันทีมจอมเก๋าวัย 32 ปี ฟรานเชสโก้ ต็อดติ ได้รับอาการบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกมา

ล่าสุดตอนนี้ เว็บไซต์ของสโมสร เอเอส โรม่า ได้ออกมาแถลงการณ์ยืนยันเป็นที่เรียบร้อย กองหน้ากัปตันทีมต้องพักอย่างน้อยเป็นเวลา 2 เดือนเลยทีเดียวหลังจากที่ได้รับอาการบาดเจ็บมาจากเกมส์ที่แพ้คาตาเนียไป 3-2

ก่อนหน้านี้ในช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมาก็เป็นปัญหามาโดยตลอดสำหรับกองหน้ากัปตันทีมชาวอิตาลี่วัย 32 ปี ฟรานเชสโก้ ต็อดติ ที่มักจะเจ็บออดๆแอดๆ อยุ่ตลอดเวลาซึ่งในช่วงต้นฤดูกาลส่งผลกระทบต่อหมาป่ามากทีเดียว หลังจากที่หายจากอาการบาดเจ็บก็สามารถลงเล่นและโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะได้อย่างว่าเล่นและผ่านเข้ารอบน็อกเอ้าท์ของศึก UCL ไปเจอกับอาร์เซน่อลในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

แพทย์สโมสรได้ออกมายืนยันผ่านเว็บไซต์ ตอนนี้เรายืนยันได้เลยว่าอาการบาดเจ็บของกองหน้าชาวอิตาลี่รายนี้ บริเวณขาหนักหนาสาหัสพอสมควรต้องใช้ระยะเวลาในการรักษาอย่างน้อยเป็นเวลา 2 เดือนเลยทีเดียว ซึ่งเท่ากับว่าเขาจะพลาดการลงเล่นในรอบน็อกเอ้าท์ของศึก UCL กับปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ทั้ง 2 นัดเลยทีเดียว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์