เดอ มูล เนื้อหอมหลายทีมตอมหึ่ง

แจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวเลยทีเดียวในการแข่งขันฟุตบอลกีฬา โอลิมปิก ครั้งที่ผ่านมาสำหรับกองกลางชาวเบลเยียมวัย 23 ปี ทอม เดอ มูล ของสโมสรเซบีญ่า ยักษ์ใหญ่ในศึกฟุตบอลลาลีกาสเปน จากอันฟอร์มอันยอดเยี่ยมทำให้ได้รับความสนใจจากสโมสรใน
ลีกยุโรปที่ต้องการดึงตัวไปร่วมทีม

ล่าสุดหนังสือพิมพ์ มาร์ก้า ของสเปนได้ออกมาตีพิมพ์คำสัมภาษณ์ของกองกลางชาวเบลเยียมรายนี้ โดยมีความต้องการที่จะย้ายออกจากสโมสรชื่อดังแห่งนี้เพื่อโอกาสในการที่จะได้ลงเล่นมากขึ้นหลังจากที่ย้ายมาร่วมทีมแล้วถูกดองยาวมาโดยตลอด

ทอม เดอ มูล กองกลางชาวเบลเยียมของ เซบีญ่าได้ออกมากล่าว หลังจากที่ผมตัดสินใจย้ายจากประเทศฮอลแลนด์ มาค้าแข้งในถิ่น ราม่อย ซานเชซ ปิฆวน ก็มองเห็นอนาคตที่สดใสในการค้าแข้ง แต่ในช่วงที่ผ่านมาผมแทบไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากเท่าที่ควร ผมต้องการที่จะพัฒนาตัวเองไปมากกว่านี้ แต่ว่าการแข่งขันภายทีมก็สูงเช่นเดียวกันทำให้โอกาสที่จะมาถึงผมก็น้อยมากทีเดียว โดยเฉพาะตำแหน่งปีกซ้ายของทีมที่ตอนนี้มีนักเตะ
วัย 20 ปี ดีเอโก้ กาเปล จ้องเป็นการถาวร ผมคิดว่าตัวเองควรจะย้ายออกจากทีมเพื่ออนาคตและต้องการพัฒนาฝีเท้าตัวเองให้มากกว่านี้

โดยตอนนี้มีสโมสรในศึกลาลีกาสเปนที่กำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัวกองกลางรายนี้ไปร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยพร้อมที่จะจ่ายเงินให้ทางเวบีญ่าพิจารณาจำนวน
5 ล้านยูโร

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์