ซาราเต้ ร้องขอสัญญาถาวร

ย้ายมาค้าแข้งในอิตาลี่กับทีมอินทรีฟ้าขาวแห่งกรุงโรม ลาซิโอ สโมสรชื่อดังในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา ของอิตาลี่ก็จัดการระเบิดฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมออกมาจนเป็นที่สนใจของบรรดายักษ์ใหญ่ในเวทียุโรปที่พยายามจะดึงตัวกองหน้าชาวอารืเจนติน่ารายนี้ไปร่วมทีม

ล่าสุดหนังสือพิมพ์ กัสเซ็ตต้า ได้ออกมารายงานตอนนี้ เมาโร ซาราเต้ กองหน้าชาว
อาร์เจนติน่าของอินทรีฟ้าขาว ลาซิโอ ได้ออกมาเรียกร้องให้ทางต้นสังกัดในอิตาลี่ยื่นสัญญาฉบับถาวรให้กับเขาพิจารณาหลังจากที่สัญญาการยืมตัวกำลังจะหมดลงในช่วงสิ้นฤดูกาลนี้และยังไม่มีแนวโน้มในเรื่องของสัญญาฉบับถาวรออกมา

สร้างชื่อให้กับตัวเองสมัยที่มาค้าแข้งบนแผ่นดินอังกฤษกับทาง เดอะบูล เบอร์มิงแฮม
สโมสรเล็กๆที่ตอนนี้ร่วงตกชั้นไปสู่เดอะแชมป์เปี้ยนชิพ ในฤดูกาลนี้กองหน้าชาวอาร์เจนติน่ารายนี้ก็ได้รับโอกาสจากทาง อินทรีฟ้าขาว ลาซิโอดึงตัวมาใช้งานและก็ไม่ทำให้ต้นสังกัดปัจจุบันผิดหวังแต่น้อยเมื่อจัดการโชว์ฟอร์มได้อย่างดีเยี่ยมตลอดเวลาที่ค้าแข้ง แต่ทางสโมสรเองก็ไม่มีวี่แว่วที่จะยื่นสัญญาฉบับถาวรให้ทางกองหน้าชาวอาร์เจนติน่า

เมาโร ซาราเต้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางสื่อมวลชนในอิตาลี่ โดยตอนนี้ผมมีความต้องการที่จะค้าแข้งในอิตาลี่ต่อไปหลังจากที่ได้รับโอกาสจากทางลาซิโอ ผมมีความสุขมากทีเดียวแฟนบอลและบรรยากาศที่นี่มันสุดยอดมาก ผมกำลังทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม แต่ตอนนี้ยังไม่มีวี่แว่วที่ผมจะได้รับสัญญาฉบับใหม่จากสโมสรออกมา ซึ่งผมอยากจะฝากอนาคตไว้กับสโมสรแห่งนี้และยังคงต้องการไล่ล่าความสำเร็จมาสู่ที่นี่ในอนาคต

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์