สาลิกาแปะป้ายขายเจนาส 15 ล้านปอนด์

สาลิกาแปะป้ายขายเจนาส 15 ล้านปอนด์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 7 สิงหาคม 2548 16:48 น.

แกรม ซูเนสส์ กุนซือนิวคาสเซิล ยันไม่ต้องการเสีย เจอร์เมน เจนาส มิดฟิลด์ดาวรุ่ง แต่อาจพิจารณาหากมีข้อเสนอไม่ต่ำกว่า 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,050 ล้านบาท) พร้อมเผย ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เคยยื่นซื้อจริงทว่าปฏิเสธกลับไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังมีข่าวว่า เจอร์เมน เจนาส ไม่มีความสุขในถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ค และต้องการย้ายทีมไป ล่าสุดทาง แกรม ซูเนสส์ ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิล ยืนยันนักเตะวัย 22 ปี คือคนสำคัญในแผนการสร้างทีม อย่างไรก็ตามหากมีข้อเสนอเป็นที่น่าพอใจก็อาจเปลี่ยนใจปล่อยตัวไปก็เป็นได้

กุนซือชาวสกอตต์แลนด์เปิดเผยถึงสถานะของ เจนาส ที่ตกเป็นข่าวพัวพันกับ แมนฯยูไนเต็ด, อาร์เซนอล และ มิดเดิ้ลสโบรช์ ว่า จากมุมมองของเรา ผมขอยืนยันว่าเราต้องการเก็บเขาไว้ เจอร์เมน มีความสำคัญต่อทีมอย่างมหาศาล และเรากำลังสร้างทีมขึ้นมาใหม่

ซูเนสส์ กล่าวต่อว่า เดือนที่แล้ว ผมเชื่อว่ามีข้อเสนอจาก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เข้ามา แต่เช่นเดียวกับที่ผมทำมาตลอดคือปฏิเสธกลับไป ซึ่งการตัดสินใจส่วนหนึ่งมาจากท่านประธานด้วย แต่ถ้าเราได้ข้อเสนอราว 15 ล้านปอนด์ สำหรับเจเจ บางทีผมคิดว่าเราคงต้องคิดกันอีกรอบ ทว่าในเวลานี้มันยังไม่เกิดขึ้นเลย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์