ม้าลายพร้อมปล่อย ซิสโซโก้ หากได้ 20 ล้านยูโร

กลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งสำหรับกองกลางผิวสีชาวมาลี อดีตเด็กของหงส์แดง ลิเวอร์พูล สำหรับ โมโม่ ซิสโซโก้ หลังจากย้ายไปร่วมทีม เบียงโคเนรี่ ในปี 2007 ตอนนี้กลับมาอยู่ในช่วงฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง แถมมีความสนใจจากสเปนที่จะดึงตัวกองกลางรายนี้กลับไปค้าแข้งอีกครั้งหลังจากที่เคยสร้างชื่อกับทีม
ค้างคาวไฟ บาเลนเซีย มาแล้วครั้งหนึ่ง

สื่อในอิตาลี่อย่าง กัสเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงาน ตอนนี้ โมโม่ ซิสโซโก้ กองกลางชาวมาลีของทีมม้าลาย ยุเวนตุส กำลังได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกาสเปนที่ต้องการดึงตัวไปร่วมทีม

สร้างชื่อให้กับตัวเองมาแล้วในสมัยที่ยังคงค้าแข้งในประเทศสเปนกับทีม ค้างคาวไฟ
บาเลนเซีย ในยุคของ ราฟาเอล เบนิเตส ที่พาฝูงค้างคาวผงาดคว้า ดับเบิ้ลแชมป์ มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ตัดหน้าทั้ง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า หลังจากนั้นก็ตามก้นเจ้านายมาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ของ ลิเวอร์พูล ในอังกฤษ แต่แล้วกองกลางรายนี้ไม่สามารถปรับตัวได้ดีจนถูกทางสโมสรชื่อดังปล่อยตัวมาร่วมทีมยุเวนตุสในปี 2007 ด้วยค่าตัวในตอนนั้น 10 ล้านยูโร หลังจากนั้นจนถึงปัจจุบันนี้กองกลางรายนี้มีฟอร์มการเล่นที่ดีเยี่ยมขึ้นเรื่อยๆนับตั้งแต่การย้ายมาสวมเสื้อม้าลายและตอนนี้ เรอัล มาดริด กำลังจับตามองสถานการณ์ของกองกลางชาวมาลีรายนี้อย่างต่อเนื่อง

สื่ออิตาลี่ฉบับดังกล่าวยังได้ออกมารายงานด้วยว่าตอนนี้ทางบอร์ดบริหารของทางม้าลายยุเวนตุสพร้อมที่จะปล่อนตัวกองกลางรายนี้ไปให้ เรอัล มาดริด แต่ต้องได้ค่าตัวที่ไม่ต่ำกว่า 20 ล้านยูโร

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์