เบรามี่ห์เนื้อหอม ยักษ์ใหญ่รุมหึ่ง

นับตั้งแต่ย้ายเข้ามาค้าแข้งบนเกาะอังกฤษกับทาง เดอะแฮมเมอร์ และโชว์ผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องในตอนนี้ วาลอน เบรามี่ห์ กองกลางชาวสวิซเซอร์แลนด์วัย 23 ปีกำลังได้รับความสนใจและมีโอกาสที่จะได้ย้ายกลับไปค้าแข้งในอิตาลี่อีกครั้ง

ล่าสุดหนังสือพิมพ์ในอังกฤษ News Of The World ได้ออกมารายงานก่อนหน้านี้มีความสนใจจากทาง โรม่า และ ยุเวนตุส 2 ยักษ์ใหญ่ในอิตาลี่ที่ให้ความสนใจจะดึงตัวกองกลางรายนี้ไปเสริมทีม ล่าสุดตอนนี้มีทาง สิงห์โตพันล้าน เชลซี ได้ให้ความสนใจซิวตัวไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน

เป็นกองกลางสารพัดประโยชน์ที่ได้รับความสนใจมาตั้งแต่สมัยที่ยังค้าแข้งกับทาง
ลาซิโอ สำหรับกองกลางชาวสวิซเซอร์แลนด์รายนี้ หลังจากที่ย้ายเข้ามาสู่ถิ่นอัพตัน ปาร์ค ก็โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียวจนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของสาวก
เดอะแฮมเมอร์อย่างเต็มตัว จากฟอร์มที่โดดเด่นนี้เองเลยได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่ในอิตาลี่ที่ต้องการดึงตัวกลับไปค้าแข้งอีกครั้งและในขณะนี้เวสต์แฮมก็ประสบปัญหาทางด้านการเงินอยู่พอดีเช่นกัน

สื่อในอังกฤษฉบับดังกล่าวรายงานด้วยว่าตอนนี้ทางเชลซี สโมสรร่วมกรุงลอนดอนก็ให้ความสนใจที่จะดึงตัวกองกลางรายนี้ไปร่วมทีมด้วยเช่นกันในเดือนมกราคมนี้ ซึ่งคาดว่าดาวเตะชาวสวิซเซอร์แลนด์รายนี้ยังคงมีความต้องการค้าแข้งในแผ่นดินอังกฤษต่อไป 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์