เอดูอาจมีสิทธิ์กลับลงแข้งพรีเมียร์

เอดู มิดฟิลด์ตัวรับของ "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย อาจจะมีสิทธิ์ที่จะได้ย้ายกลับมาเล่นในเมืองผู้ดี ที่เคยแจ้งเกิดอีกครั้งในเดือนมกราคมนี้ หลังจากเอเยนต์ส่วนตัวออกมาเปิดเผยว่าได้รับความสนใจมากจากทีมในลีกเมืองผู้ดีจริง แต่ก็ยังต้องหารือกับทางต้นสังกัดในเรื่องนี้เสียก่อน

ณอน ฟาเบียน เซซาร์ พี่ชายพร้อมกับเป็เอเยนต์ส่วนตัวของเอดู กองกลางบราซิเลียนของ บาเลนเซีย ทีมดังจากลีกลาลี กา สเปน ออกมาเปิดเผย ว่ามีความสนใจในตัวดาวเตะรายนี้มาจากทีมในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่เคยค้าแข้งอยู่จริง และมีโอกาส ที่เขาอาจจะได้กลับมาเล่นในลีก ผู้ดีอีกครั้ง

ก่อนหน้านี้นักเตะวัย 30 ปีรายนี้เคยค้าแข้งอยู่กับอาร์เซนอล โดยลงเล่นให้กับทีม กว่า 100 นัด ก่อนที่จะย้ายมายังถิ่น เมสตาย่า แบบไร้ค่าตัว แต่ก็ประสบปัญญหาอาการบาดเจ็บหนักรบกวนมาโดยตลอด อย่างไรก็ตาม ฝีเท้าของเอดู ก็ยังได้รับการยอมรับในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ ซึ่งจากการย้ายทีมของ ดิยาร์ร่า มายัง เรอัล มาดริด ทำให้มีข่าวที่ว่า พอร์สมัธ กำลังต้องการตัวเขาไปร่วมทีมด้วย


โดยเอเยนต์ส่วนตัว ไม่กล่าวปฏิเสธถึงโอกาสในการย้ายกลับไปเล่นในอังกฤษ แต่ก็ยังไม่ตอบตกลง โดยออกมากล่าวว่า "มันมีความสนใจจากบางทีมในอังกฤษมายัง เอดู แต่ผมยังต้องรอข่าวที่ชัดเจนกว่านี้ และหลังจากที่ผมพูดคุยกันกับทาง บาเลนเซีย แล้วด้วย ฟุตบอลอังกฤษมันน่าสนใจมากเสมอ และไม่มีอะไรที่จะทิ้งไปเฉยๆได้"

ทางด้าน เฟร์นานโด โกเมซ ผู้อำนวยการกีฬาของทีม "ไอ้ค้างคาว" ก็ออกมายอมรับว่า " มีโอกาสที่เอดู จะย้ายทีมในช่วงปีใหม่นี้ แต่ยืนยันว่าทางสโมสรยังไม่ได้รับข้อเสนอที่เป็นทางการมากจากที่ไหน มีบางทีมที่สอบถามเกี่ยวกับ เอดู แต่ก็ยังไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการ ในการย้ายทีมของเขา ผมไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับ พอร์ทสมัธ แต่เอเยนต์ของเขาก็มีทางเลือก และอาจหารือในการนัดพบกัน ซึ่งการตัดสินใจสูงสุดจะขึ้นอยู่กับ อูไน เอเมรี่ โค้ชของทีม"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์