สาลิกาดงกินแห้ว วาร์กาส ไม่สนร่วมทีม

กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียวสำหรับ สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล
ยูไนเต็ดที่ในเกมส์ล่าสุดจัดการงัดฟอร์มเด็ดด้วยลูกยิงที่สุดสวยของ เดเมี่ยน ดัฟฟ์ ช่วยให้ทีมจัดการ ต้มไก่เดือยกุด ไป 2-1 ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตอนนี้ทาง โจ คิเนียร์ แม้ว่าจะปลื้มผลงานในตอนนี้ แต่ก็เดินหน้ามองหานักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริม

ล่าสุด สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้กินแห้วคำโตๆ เมื่อทาง ฮวน มานูเอล วาร์กาส
กองหลังสารพัดประโยชน์ชาวเปรูของทีม ฟิออเรติน่าในอิตาลี่ ออกมาปฏิเสธย้ายมาค้าแข้งที่อังกฤษกับทีมชื่อดัง โดยต้องการลงเล่นในอิตาลี่และตอนนี้มีความสุขในการค้าแข้งในเมือง ฟลอเรนซ์ ที่สวยงาม

หลังจากที่กระแสกการเสียนักเตะออกไปจากทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้มีแนวโน้มจะจริงขึ้นหลังจากที่ก่อนหน้านี้ ไมเคิล โอเว่น ปฏิเสธข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ที่ทางสโมสรยื่นเข้าไปให้พิจารณา ขณะที่ ชาร์ล เอ็นซอกเบีย กองกลางดาวรุ่งซ้ายสารพัดประโยชน์ก็มีความต้องการที่จะย้ายออกโดยต้องการย้ายกลับไปค้าแข้งในประเทศฝรั่งเศสในช่วงเดือน
มกราคมนี้ ทำให้ โจ คินเนียร์ ต้องมองหานักเตะฝัเท้าดีเข้ามาเสริมเป็นการด่วน

ฮวน มานูเอล วาร์กาส ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในประเทศอิตาลี่ ตอนนี้ผมมีความสุขดีมากทีเดียวกับการค้าแข้งในเมือง ฟลอเรนซ์ ที่นี่บรรยากาศมันสุดยอดมากทีเดียว แถมแฟนบอล ฟิออเรติน่า ก็หนุนหลังผมมาโดยตลอด ตอนนี้ผมได้รับการการันตีตำแหน่งตัวจริงทางกราบซ้าย เซซาเร่ บิรินเดลลี่ ก็ให้ความไว้วางใจในตัวผม ทำให้ไม่มีความคิดในหัวเลยที่จะย้ายไปค้าแข้งยังประเทสอังกฤษในตอนนี้

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์