อินซ์ยังหอมตกงานไม่นาน ดาบอัศวินหวังดึงคุมทัพต่อ

"อินซ์" ยังไม่หมดบารมี หลังได้รับคำเชิญจาก "ดาบอัศวิน" ที่ยังเห็นค่า ต้องการตัวไปคุมทัพ หวังช่วยกู้ชีพพาทีมหลุดพ้นจากการตกชั้นได้ในที่สุด

พอล อินซ์ กุนซือผิวสีที่เพิ่งถูกปลดออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว อาจได้กลับมาจับงานคุมทีมข้างสนามอีกครั้งทันควัน หลังจากมีรายงานว่า "ดาบอัศวิน" ชาร์ลตัน แอธเลติก ทีมในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ พร้อมที่จะอ้าแขนรับเจ้าตัวมาช่วยกู้วิกฤติสโมสรต่อ

ปัจจุบัน ชาร์ลตัน อยู่ในสถานการณ์เข้าตาจนอย่างหนัก โดยแม้จะสั่งปลด อลัน พาร์ดิว จากตำแหน่งผู้จัดการทีม และตั้ง ฟิล พาร์คินสัน ขึ้นมารับหน้าที่กุนซือชั่วคราว แต่ผลงานก็ยังไม่กระเตื้องขึ้น โดยไม่สามารถสะกดคำว่าชนะได้ถึง 14 นัดแล้ว เกาะโซนตกชั้นอย่างเหนียวแน่น ทำให้บอร์ดบริหารจำเป็นต้องมองถึงการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง

"เดอะ ซัน" สื่อดังเมืองผู้ดี ระบุว่า ชาร์ลตัน อาจจะเลือก อินซ์ วัย 41 ปี จากผลงานที่เคยช่วยให้ แม็คเคิ่ลฟิลด์ส ทาวน์ รอดพ้นการตกชั้น ต่อด้วยพา มิลตัน คีย์นส์ ดอนส์ เป็นแชมป์ลีก ทู เมื่อซีซั่นก่อน แต่ปัญหาใหญ่ของ "ดาบอัศวิน" คือเรื่องค่าเหนื่อยของอดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ที่เคยรับกับ "กุหลาบไฟ" สูงถึง 1.5 ล้านปอนด์ หรือราว 81 ล้านบาทต่อปี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์