ลียงแบะท่าสนคว้าจิลาร์ดิโน่ แต่ขาใหญ่รับยากที่จะได้ตัว

สื่อน้ำหอม ปูด! "ลียง" สนกระชาก "จิลาร์ดิโน่" หอกตัวเก่ง ฟิออเรนติน่า ช่วงตลาดรอบ 2 หวังแทนที่ "เฟร็ด" ที่ส่ออำลา แต่ "โอลาส" ประธานสโมสรยอมรับยากที่จะได้ตัวมาร่วมทีม

สื่อเมืองน้ำหอม รายงานว่า โอลิมปิก ลียง ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส มีแผนกระชากตัว อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ ดาวยิงตัวเก่งของ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาล่าตาข่ายยังถิ่นสต๊าด เดอ แชร์ก ล็องด์ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายเดือนมกราคม ที่จะถึงนี้

ทีมเจ้าของแชมป์ลีก เอิง 7 สมัยซ้อน นำโดย ฌอง มิเชล โอลาส ประธานสโมสรกำลังเร่งหาหัวหอกตัวใหม่ เพื่อรองรับการจากไปของ เฟร็ด กองหน้าบราซิเลียน ที่ส่อเก็บข้าวของออกจากอู่ข้าวอู่น้ำเดิมในช่วงตลาดวินเตอร์นี้ โดยบอร์ดบริหารของสโมสร ต่างลงความเห็นตรงกันว่า หัวหอกทีมชาติอิตาลี วัย 26 ปี มีลีลาการเล่นที่เหมาะสมกับทีมมากที่สุด หลังได้เห็นผลงานด้วยตา จากการพบกันในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ถึง 2 นัด ซึ่ง จิลาร์ดิโน่ สามารถพังประตูใส่ ลียง ได้อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม แม้ โอลาส จะยืนยันว่าข่าวดังกล่าวมีมูลความจริง แต่คิดว่าคงเป็นเรื่องยากที่ต้นสังกัดของ ดาวยิงหน้าหล่อ ซึ่งยิงไปแล้ว 12 ประตูในซีซั่นนี้ จะปล่อยตัวมาร่วมทัพ "โดยส่วนตัวผมแล้ว เชื่อว่า ฟิออเรนติน่า คงจะปล่อยตัวเขาง่ายๆ แน่"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์