เสือใต้เล็งตัวมาลูด้าเสริมรุกล่าแชมป์

คลิ้นส์มันน์ เทรนเนอร์ขมองอิ่มของ "เสือใต้" แอบปิ๊งแผนเด็ด เล็งฉุด "มาลูด้า" จาก เชลซี หวังนำมาบัญชาเกมรุก ร่วมกับ "ริเบรี่" ใช้ "เฟร้นช์คอนเน็กชั่น" ล่าถาดแชมป์

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ประจำเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน เตรียมแผนเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคม ที่จะถึงนี้ โดยกำลังชายตามองไปที่ ฟลอร็องต์ มาลูด้า ปีกทีมชาติฝรั่งเศส ที่ไม่ค่อยมีความสุขกับ "สิงห์บลูส์" เชลซี ต้นสังกัดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เท่าที่ควร

เป็นที่เชื่อกันว่า จอมเลื้อยผิวสี วัย 28 กะรัต กลายเป็นหนึ่งในบรรดาแข้งที่น่าจะถูกโละออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เนื่องจากบรรดาตัวหลักอย่าง โจ โคล และ มิชาเอล บัลลัค กลับมาแย่งตำแหน่งอีกครั้ง รวมทั้งเจ้าตัวรู้สึกไม่ค่อยพอใจกับสไตล์การเล่นรูปแบบใหม่ภายใต้การคุมทัพของ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือบราซิเลียน ที่มักจะสลับตำแหน่งตลอดเวลา

ขณะที่ เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ต้องการมิดฟิลด์ตัวรุกมาเพิ่มสีสันอยู่พอดี ซึ่ง มาลูด้า ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะหากได้ตัวมาร่วมทีม จะเป็นการสร้างเกมริมเส้นในอุดมคติ "เฟร้นช์ คอนเน็กชั่น" ด้วย 2 แข้งเมืองน้ำเมือง ร่วมกับ ฟร้องค์ ริเบรี่ จอมทัพตัวกลั่น ที่กลายเป็นขวัญใจสาวก "เสือใต้" คนใหม่อยู่ในเวลานี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์