โนแลนร้องบอร์ดของบให้กุนซือ 10-15 ลป.

กลับมาโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งสำหรับทีม โบลตัน วันเดอเลอร์ ที่ตอนนี้เดินหน้าเก็บชัยชนะได้อย่างว่าเล่น ล่าสุดจัดการเปิดบ้านเอาชนะ ปอมปีย์ไปได้ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาของการแข่งขันในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกของอังกฤษ

ล่าสุด กองกลางกัปตันทีมอย่าง เควิน โนแลน ได้ออกมาเรียกร้องให้ทางบอร์ดบริหาร อนุมัติเงินก้อนโตจำนวน 10-15 ล้านปอด์นให้ทาง แกรี่ เม็กสัน กุนซือคนเก่งของทีมเอาไว้จับจ่ายซื้อนักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้

โดย เควิน โนแลน กองกลางกัปตันทีมได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ของอังกฤษ ผมอยากที่จะเห็นบอร์ดบริหารของสโมสรทำการอนุมัติเงินก้อนหนึ่งจำนวน
10-15 ล้านปอด์นให้กับทาง เม็กสัน เอาไว้จับจ่ายดึงนักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริม ตอนนี้ทีมของเรากำลังทำผลงานกันได้อย่างยอดเยี่ยม แต่เราก็ต้องการที่จะเห็นนักเตะหน้าใหม่ที่จะเข้ามาช่วยให้ทีมของเราประสบความสำเร็จมากกว่านี้ ซึ่งบอร์ดบริหารเองคงจะเข้าใจในเรื่องนี้และอนุมัติเงินงบประมาณในการเสริมีมให้ทางตัว แกรี่ เม็กสัน

สื่อในอังกฤษฉบับดังกล่าวได้ออกมารายงานด้วยว่าตอนนี้ ทางสโมสรโบลตัน เตรียมที่จะอัดฉีดงบให้ทาง แกรี่ เม็กสัน เอาไปซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทีมหลังจากในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาจัดการทุ่มเงินไป 10 ล้านปอด์นล่าตัว โยฮัน เอลมานเดอร์ มาครองได้สำเร็จและตอนนี้ทางบอร์ดบริหารต้องการให้ทาง เม็กสันพาทีมจบด้วยอันดับ TOP 10 ของตาราง

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์