หอกโคเคนฝันร่วมทีม ชุดขาว-แดงดำ

เป็นกองหน้าที่มีความเฉียบขาดมากที่สุดคนหนึ่งในวงการฟุตบอลของทวีปอเมริกาใต้ในขณะนี้เลยก็ว่าได้สำหรับกองหน้าชาวโคลัมเบียของทีม ริเวอร์เพลท สโฒสรชื่อดังในประเทศฟ้าขาว อาร์เจนติน่า ฟรังโก้ การ์เซีย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนใน
อาร์เจนติน่าถึงอนาคตในการค้าแข้ง

ฟรังโก้ การ์เซีย กองหน้าชาวโคลัมเบียได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ของ
อาร์เจนติน่า โดยมีความฝันที่จะย้ายไปค้าแข้งบนแผ่นดินยุโรปสักวันให้ได้ หลังจากที่เห็นนักเตะหลายๆคนประสบความสำเร็จในการค้าแข้ง

ฟรังโก้ การ์เซีย ได้ออกมากล่าว ผมมีความฝันนะว่าสักวันจะย้ายไปค้าแข้งบนแผ่นดินยุโรปให้ได้ในอนาคต ผมอยากที่จะลงเล่นกับ เมสซี่ - กาก้า และ โรนัลดิญโญ่ พวกเขาเป็นนักเตะลาตินเหมือนกับผม แต่พวกเขามันสุดยอดมากทีเดียว ประสบความสำเร็จมาโดยตลอด ผมหวังว่าอนาคตจะได้ค้าแข้งกับทาง เอซีมิลาน และ เรอัล มาดริด ซึ่งผมตามเชียร์ 2 ทีมนี้มาโดยตลอด แต่ผมก็มีหน้าที่จะต้องรับใช้ต้นสังกัดลงทำศึก
โคปาลิเบอตอเรส เพื่อที่จะกรุยทางไปเล่นในศึกชิงแชมป์สโมสรโลกในครั้งหน้า เพื่อที่จะเป็นใบเบิกทางให้ตัวเองได้ย้ายไปค้าแข้งบนแผ่นดินยุโรปตามความฝัน

ฟรังโก้ การ์เซียถือว่าเป็นกองหน้าตัวหลักของทาง ริเวอร์เพลทมาโดยตลอดและเชื่อว่าอนาคตกองหน้ารายนี้จะได้รับโอกาสย้ายมาค้าแข้งบนแผ่นดินยุโรป

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์