เซอร์คอฟเนื้อหอม ม้าลายออกล่า

เป็นนักเตะอีก 1 คนที่ได้รับการจับตามองมากทีเดียวในช่วงนี้สำหรับแบ็กซ้ายชาวรัสเซีย ยูริ เซอร์คอฟ ที่บรรดายักษ์ใหญ่ในลีกยุโรปกำลังตามจีบกันอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ในสึกลาลีกา สเปนที่ตามจีบกองหลังรายนี้อย่างหนัก

ล่าสุดตอนนี้มีความสนใจจากทางอิตาลี่ โดยหนังสือพิมพ์ กัสเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงานตอนนี้ ม้าลาย ยุเวนตุส กำลังให้ความสนใจในตัวของแบ็กซ้ายทีมชาติรัสเซียรายนี้โดยพร้อมที่จะทุ่มเงินล่าตัวเข้ามาร่วมทีมตัดหน้าบรรดายักษ์ใหญ่ที่ให้ความสนใจดึงตัวกองหลังรายนี้ไปร่วมทีมเช่นเดียวกัน

เป็นนักเตะที่ทำเกมส์ทางกราบซ้ายได้ดีคนหนึ่งเลยทีเดียวในช่วงนี้สำหรับ ยูริ เซอร์คอฟ
ของทีม ซีเอสเคเอ มอสโก สโมสรชื่อดังในลีกรัสเซีย หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างแจ่มแจ้งในศึกยูโร 2008 ที่ผ่านมาทำให้กองหลังรายนี้โดนจับตามองมาอย่างต่อเนื่องและทาง มาลาย ยุเวนตุส พร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวน 12 ล้านยูโรให้ทาง วีเอสเคเอ มอสโก พิจารณาปล่อยตัวแบ็กซ้ายรายนี้มาร่วมทีม เพื่อที่จะเข้ามาตำแหน่งสืบทอดต่อจาก
กองกลางชาวเช็ก พาเวล เน็ดเวด ในทีม ม้าลาย


สื่อในอิตาลี่ยังได้รายงานด้วยว่างานนี้ทาง ม้าลายยุเวนตุสจะต้องออกแรงเหนื่อยแย่งกับทาง บาร์เซโลน่า เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจในตัวของกองหลังแบ็กซ้ายรายนี้เช่นเดียวกัน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์