โวโรนินแย้มหลงรักหญิงชรา หวังหงส์ไฟเขียวให้ซบถาวร

อังเดร โวโรนิน เปิดใจอยากปักหลักช่วย "หญิงชรา" ยาวเกินฤดูกาลนี้ โดยประกาศจะยื่นมือช่วยบีบ "หงส์แดง" ต้องยอมขาย หลังหมดสัญญายืมตัว

อังเดร โวโรนิน กองหน้าทีมชาติยูเครน ออกมาแสดงความหมดรักกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมต้นสังกัดแท้จริงของตัวเองในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยประกาศอยากเลือกอยู่รับใช้ "หญิงชรา" แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ทีมในบุนเดสลีกา เยอรมัน ที่ขอยืมตัวเขามาใช้งานในฤดูกาลนี้ ต่อไป ภายหลังจากหมดสัญญายืมตัวในกลางปีหน้า ชี้เป็นสถานที่ที่เหมาะสมและมีความสุข และมั่นใจจะกล่อมถิ่นแอนฟิลด์ ให้ยอมรับข้อเสนอซื้อ หาก แฮร์ธ่า ต้องการตัวเขาจริง

ดาวยิง วัย 29ปี กล่าวกับ บิลด์ ไซตุ้ง หนังสือพิมพ์เมืองเบียร์ว่า "แฮร์ธ่ากับผมนั้นร่วมงานกันเป็นอย่างดี ผมได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นจากที่นี่ อีกทั้งไม่เคยมีปัญหากับโค้ชหรือผู้บริหารทีมเลยในช่วงที่ผ่านมา สิ่งสำคัญที่ต้องวิเคราะห์หลังจากนี้คือ แฮร์ธ่า ต้องการอะไร โดยหากสโมสรอยากให้ผมอยู่ต่อ ผมก็ยินดีที่จะช่วยเหลือทุกทาง แม้ปัจจุบันผมยังเหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล อีกกว่า 2ปีก็ตาม ผมไม่รู้หรอกว่าค่าตัวการย้ายจะเป็นจำนวนเงินเท่าไหร่ แต่ผมจะยื่นมือช่วย แฮร์ธ่า ให้บรรลุในการซื้อ และเชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะยอมปล่อยตัวผมออกจากทีมแน่นอน"


โวโรนิน เคยค้าแข้งในลีกเบียร์กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ก่อนเซ็นสัญญา 4ปีย้ายไปซบ ลิเวอร์พูล แบบไม่มีค่าตัว เมื่อปีที่แล้ว แต่ไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริง ทำให้ต้องพเนจรอีกครั้ง ซึ่งฤดูกาลนี้ เขามีส่วนช่วย "หญิงชรา" จบอันดับ 3 ของลีก ในครึ่งซีซั่นแรก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์