ซานตา ครูซ ย้ำยังไงย้ายออกแน่

หลังจากที่ย้ายมาร่วมทีมกุหลาบไฟ ด้วยค่าตัว 5.5 ล้านปอด์นจากเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ก็จัดการระเบิดฟอร์มสุดยอดออกกดไปถึง 20 กว่าปรตูภายใต้เสื้อสีของทีมในฤดูกาลแรกจนทำให้ได้รับความสนใจจากบรรดายักษ์ใหญ่ในลีกและเวทียุโรป

ล่าสุดตอนนี้หนังสือพิมพ์อังกฤษตีข่าว ตอนนี้ โรเก้ ซานตา ครูซ กองหน้ารูปหล่อชาวปารากวัยของทีมแบล็คเบิร์น โรเวอร์ ได้ออกมาพูดคุยกับ แซม อัลลาไดซ์ นายใหญ่คนใหม่ของทีมโดยมีความต้องการที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้

มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องสำหรับกองหน้ารูปหล่อชาวปารากวัยรายนี้ โดยเฉพาะทีมเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีข่าวไปพัวพันในการดึงตัวลูกรักของ มาร์ค ฮิวส์ ให้ตามมาค้าแข้งในถิ่น ซิตี้ ออฟแมนเชสเตอร์ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ ซึ่งทาง มาร์ค ฮิวส์ เองก็ได้เคยออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อโดยพร้อมที่จะดึงตัวกองหน้ารายนี้มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้เช่นกัน

สื่อในอังกฤษได้ออกมารายงานว่าตอนนี้ ทางกองหน้าชาวปารากวัยรายนี้ได้บอกความต้องการและเจตนาการย้ายออกจากทีมให้ทาง แซม อัลลาไดซ์ กุนซือคนใหม่ของทีมได้ทราบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าก่อนหน้านี้ อัลลาไดซ์ พยายามอย่างหนักในการที่จะรั้งกองหน้ารายนี้ให้ค้าแข้งอยู่กับทีมต่อไป

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์