ไก่จ้องดึง บูลลาร์ด เข้าเล้า

หลังจากที่หายหน้าหายตาไปนานกว่า 1 ปี ตอนนี้กำลังกลับมาอยู่ในช่วงฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งสำหรับกองกลางชาวเยอรมันของทีมเจ้าสัวน้อย ฟูแล่ม ที่ตอนนี้กำลังเป็นที่ได้รับความสนใจจากบรรดาคู่แข่งในลีกของตัวเองที่ต้องการดึงตัวกองกลางผมสวลยรายนี้ไปร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคม

สื่อในอังกฤษอย่าง Daily Mail ของอังกฤษได้ออกมารายงาน ตอนนี้ทางสโมสร ไก่เดือยทอง ท็อดแนมฮ็อทสเปอร์ กำลังให้ความสนใจที่จะซิวตัวกองกลางชาวเยอรมันวัย 29 ปี
จิมมี่ บูลลาร์ด เข้ามาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้หลังจากที่นักเตะหายจากอาการบาดเจ็บจนสามารถกลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง

เป็นกองกลางที่โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมไม่มีที่ติทีเดียวสำหรับ จิมมี่ บูลลาร์ด ที่ตอนนี้กลายเป็นขวัญใจคนใหม่ในถิ่น คราเวน ค็อตเทจ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่พักฟื้นรักษาอาการบาดเจ็บมายาวนานร่วมๆ 18 เดือนทีเดียว แต่ตอนนี้กองกลางรายนี้กลับมาอยู่ในช่วงฟอร์มการเล่นที่ดีอีกครั้งเหมือนที่สมัยที่ยังคงโชว์เพลงแข้งกับทางวีแกน จนทำให้ตอนนี้ตกเป็นเป้าหมายในการล่าตัวไปร่วมทีมของบรรดาคู่แข่งในลีก โดยเฉพาะสเปอร์ที่ค่อนข้างจะให้ความสนใจในตัวของกองกลางชาวเยอรมันรายนี้อย่างจริงจัง

สื่อในอังกฤษฉบับดังกล่าวยังได้รายงานด้วยว่าตอนนี้ ทางแฮรี่ เร้ดแน็ปส์กำลังจับตามองสถานการณ์ของ จิมมี่ บูลลาร์ด อย่างต่อเนื่อง โดยหวังว่าจะดึงตัวกองกลางรายนี้เข้ามาใช้งานในช่วงเดือนมกราคมนี้หากว่าพลาดการคว้าตัว อันโตนิโอ วาเลนเซีย มาร่วมทีม

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์