ฟินแนนมีแววหวนเล่นถิ่นผู้ดี หลังหลายทีมพรีเมียร์ฯรุมจีบ

“ฟินแนน” อาจได้หวนกลับมาค้าแข้งในลีกผู้ดี หลังไม่แฮปปี้กับการเล่นให้ “นกแก้ว” ในลีกกระทิง ล่าสุดมีข่าวทั้ง “ไก่”, “กุหลาบ”, “เจ้าสัว” สนคว้าร่วมทัพ คาดค่าตัวแค่ 70.5 ล้านบาทเท่านั้น

สตีฟ ฟินแนน อดีตแบ็กขวาชาวไอริชของทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์พรีเมียร์ลีก ที่ปัจจุบันย้ายไปค้าแข้งอยู่ในแดนกระทิงดุกับทีม “นกแก้ว” เอสปันญ่อล ทีมในลีกลา ลีกา สเปน มีแววได้หวนกลับมาเล่นในแดนผู้ดีอีกครั้ง หลังมีข่าวหลายทีมในพรีเมียร์ลีกกำลังให้ความสนใจที่จะดึงเขามาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดรอบสองที่กำลังจะมาถึงในเร็ววันนี้


แบ็กขวาวัย 32 ปีรายนี้เซ็นสัญญาร่วมทัพ นกแก้ว เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่เพราะมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่อย่างต่อเนื่องทำให้เขามีโอกาสลงเล่นในแดนกระทิงดุเพียงแค่ 4 เกมเท่านั้น ซึ่งเป็นการเปลี่ยนตัวลงไปทั้ง 2 เกมหลังสุดด้วย ทำให้เขารู้สึกยากต่อการปรับตัว และมีความเป็นไปได้ว่ากำลังต้องการที่จะกลับมาเล่นในรูปแบบที่คุ้นเคยอย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ทั้งนี้คาดว่าทีม นกแก้ว ก็พร้อมที่จะปล่อยตัว ฟินแนน ออกจากทีม เพราะไม่ค่อยได้ใช้งานแข้งรายนี้ดังที่คาดหวังว่า โดยหากมีทีมที่กล้าควักทุนเพียง 1.5 ล้านยูโร (70.5 ล้านบาท) ก็เพียงพอที่จะคว้าตัวเขาไปร่วมทีมได้แล้ว ซึ่งมีข่าวว่าหลายทีมในแดนผู้ดีทั้ง “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, “กุหลาบไฟ” แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และ “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม ก็กำลังสนใจที่จะคว้าตัวเขาไปร่วมทีมอยู่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์