กุหลาบจ้องดึง บีทตี้ เสริมแกร่ง

กุหลาบไฟ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ สโมสรชื่อดังในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกของอังกฤษตอนนี้สามารถคว้านหาชัยชนะได้สำเร็จหลังจากที่ประกาศแต่งตั้ง แซม อัลลาไดซ์ เข้ามาเป็นกุนซือใหม่ของทีมและพาทีมประเดิมด้วยชัยชนะไปได้สำเร็จในเกมส์พรีเมียร์ลีกวันเสาร์ที่ผ่านมากับทาง สโต๊ค ซิตี้

ล่าสุดตอนนี้ แซม อัลลาไดซ์ ได้เริ่มงานดิ้นรนหนีการตกชั้นของทีมกุหลาบไฟ ด้วยการเล็งไปยังกองหน้าฝีเท้าดีชาวอังกฤษ เจมส์ บีทตี้ ของทีมเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในศึกเดอะแชมป์เปี้ยนชิพ โดยพร้อมคว้าตัวมาร่วมทีมในเดือนมกราคม

หลังจากที่เข้ามารับหน้าที่คุมทีมก็ประเดิมเก็บชัยชนะไปได้สวยงามสำเร็จกุนซือร่างท้วมอย่าง แซม อัลาไดซ์ โดยตอนนี้กำลังให้ความสนใจในตัวของ เจมส์ บีทตี้ ซึ่งกองหน้ารายนี้โด่งดังมากทีเดียวในสมัยที่ค้าแข้งกับทาง เซาแธมป์ตัน หลังจากที่ทีมนักบุญหล่นชั้นร่วงลงไปก็ได้ย้ายมาค้าแข้งกับทีม เอฟเวอร์ตัน ที่นี่กองหน้ารายนี้เคยโชว์ฟอร์มได้ดีจนสามารถก้าวขึ้นไปติดทีมชาติอังกฤษมาแล้ว แต่หลังจากนั้นก็แทบไม่ได้รับโอกาสลงเล่นบ่อยครั้งจนตัดสินใจย้ายไปซบอกของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดและลงเล่นที่นี่มาจนถึงปัจจุบันนี้ซึ่งการลงเล่นในทีม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด กองหน้ารายนี้กดไป 33 ประตูจากการลงเล่นทั้งหมด 60 นัด

สื่อในอังกฤษได้ออกมารายงานด้วยว่าตอนนี้ แซม อัลลาไดซ์ จะเริ่มเปิดฉากเจรจากับทาง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เพื่อที่จะเดินหน้าคว้าตัวกองหน้าชาวอังกฤษรายนี้มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้และพยายามที่จะรั้งตัว โรเก้ ซานตา ครูซ ให้อยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไป

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์