สาลิกาควัก 11 ล้านปอนด์ซื้อโอเว่นสัปดาห์นี้

สาลิกาควัก 11 ล้านปอนด์ซื้อโอเว่นสัปดาห์นี้

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 7 สิงหาคม 2548 12:43 น.

สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด จะกลายเป็นทีมแรกในเมืองผู้ดี ที่ได้ยื่นข้อซื้อ ไมเคิ่ล โอเว่น ดาวยิงของ ราชันชุดขาว รีล มาดริด ด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 825 ล้านบาท)

สำนักข่าว นิวส์ออฟเดอะเวิลด์ เปิดเผยว่า เฟร็ดดี้ เชพเฟิร์ด ประธานสโมสร นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เตรียมจะยื่นข้อเสนอจำนวน 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 825 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าตัวสำรองของ รีล มาดริด ยอดทีมใน ลาลี กา สเปน ภายในสัปดาห์หน้านี้

แกรม ซูเนสส์ กุนซือ นิวคาสเซิล ยืนยันว่าจะเปิดโต๊ะคุยกับบริษัท เอสเอฟเอ็กซ์ ตัวแทนของ โอเว่น เหมือนกับผู้จัดการทุกคนใน พรีเมียร์ชิพ ผมอยากได้ ไมเคิ่ล โอเว่น เมื่อคุณถามประธานสโมสรเกี่ยวกับสถานการณ์ล่าสุด ซึ่งสิ่งที่คุณจะได้รับคือเราได้พูดคุยกับเขาแล้ว

โอเว่น อยากที่จะย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือไม่ก็ย้ายกลับทีมเก่า ลิเวอร์พูล แต่เขาไม่มีความคิดที่จะไปร่วมทัพ นิวคาสเซิล เพื่อจับคู่กับ อลัน เชียเรอร์ ส่วน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ผีแดง ยังคงไม่แสดงท่าทีสนใจอย่างชัดเจนแต่ ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ หงส์แดง นั้นเริ่มแบะท่าบ้างแล้ว

ทาง เบนิเตซ กำลังหาทางปล่อย มิลาน บารอส ดาวยิงตัวจี๊ดออกไปโดยมี แอสตัน วิลล่า และ โมนาโก อยากได้ตัวไปร่วมทีมนอกจากนี้ก็พร้อมจะรับฟังทุกข้อเสนอที่เข้ามาเพื่อขอซื้อ เฟอร์นานโด มอริเอนเตส อีกด้วยเพื่อเปิดทางดึง โอเว่น กลับมายังถิ่น แอนฟิลด์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์