โกเมสมั่นใจอนาคตมั่นคงในคอกไก่




เอเรลโญ่ โกเมส ผู้รัษาประตูพลังกาว3kชาวบราซิเลียนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มั่นใจด้วยฟอร์มเหนียวหนึบที่ดีวันดีคืน มั่นใจมากว่าจะมีอนาคตในระยะยาวในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน อย่างแน่นอน แม้จะมีข่าวว่าทีมจะลุยตลาดนักเตะ และซื้อ ผู้รักษาประตูคนใหม่ ก็ตาม



เอเรลโญ่ โกเมส มือกาว3kชาวแซมบ้าของ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยตอนนี้มีความมั่นใจในชีวิตตัวเองมากขึ้นเรื่อยๆ ว่าจะมีอนาคตระยะยาวในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน อย่างแน่นอน หลังจากเขาเริ่มคืนฟอร์มเก่งกลับมา ประจวบเหมาะพอดีที่ทีมมีข่าวว่า กำลังพยายามควานหาตัว ผู้รักษาประตูคนใหม่ มาเฝ้าเสาแทนเขา ในเดือน ม.ค. นี้


 


ผลงานเฝ้าเสาสุดกากของ โกเมส ดีวันดีคืนเพราะความมั่นใจที่เพิ่มขึ้น รวมถึงการเปลี่ยนโค้ชผู้รักษาประตู ที่ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ไปดึง โทนี่ ปาร์คส์ มาทำงาน โดย อดีตจอมหนึบ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ที่ย้ายมาด้วยค่าตัวถึง 7 ล้านปอนด์ (ราว 385 ล้านบาท) กล่าวว่า หัวผมยังคิดการใหญ่ และผมจะเล่นให้ ท็อตแน่ม ไปอีกนาน ผมมาที่นี่เพื่อลงเล่น แต่มันยากมากเพราะมีแต่คนบอกว่า ผมมันห่วย ไม่ควรเล่นให้ ท็อตแน่ม ทุกวันนี้ผมก็ยังคิดถึงมันอยู่ มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากมาก ผมค่อยๆ กลับมาทีละขั้นๆ


 


แต่ถึงกระนั้นก็ยังเชื่อว่า เร้ดแน็ปป์ ยังต้องการดึงผู้รักษาประตูคนใหม่มาจริงๆ ทั้งเพื่อสำรอง และกดดันในการแข่งขันแย่งตำแหน่ง แม้ตอนนี้จะมี เซซ่าร์ ซานเชซ มือกาวจอมเก๋าชาวสเปน นั่งสำรองอยู่ก็ตาม แต่ โกเมส ไม่หวั่น และคิดว่าหนึ่งในเหตุผลหลักคือ การฟิตจากอาการเจ็บซี่โครง ผมรู้ว่าผมเป็นผู้รักษาประตูที่ดี คู่แข่งยิงผ่านผมไม่ได้ง่ายๆ ตอนนี้ผมมีความมั่นใจมาก และรู้ว่าตัวเองดีขึ้นแล้ว แต่ผมยังไม่ฟิต 100 เปอร์เซ็นต์ และผมจะดีขึ้นเรื่อยๆ ในแต่ละเกมที่ลงสนาม    


ขอบคุณเนื้อข่าวจาก  siamsport


          

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์