โมดริชยันไม่คิดหนีไก่ลั่นแจ้งเกิดให้ได้





ลูก้าโมดริช เพลย์เมกเกจอมเทคนิคของ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปัดข่าวลือย้ายทีมหลังจากมีการเปลี่ยนแปลงตัวกุนซือ ย้ำยังมีความสุขดีในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน และขอพิสูจน์ตัวเองว่าแข็งแกร่งพอที่จะแจ้งเกิดในลีกสุดโหดของเมืองผู้ดีให้ได้


 



ลูก้า โมดริช กองกลางทีมชาติโครเอเชียของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังของศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาปฏิเสธข่าวลือว่าเขากำลังจะย้ายออกจากถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน หลังจาก ฆวนเด้ รามอส กุนซือที่เซ็นคว้าตัวเขามาร่วมทีมโดนปลดออกจากตำแหน่ง และยูเวนตุส ทีมดังของอิตาลี แสดงความสนใจเขาอยู่ก็ตาม
 
ดาวเตะวัย 23 ปี ย้ายมาจากดินาโม ซาเกร็บ มาด้วยค่าตัวสูงถึง 16.5 ล้านปอนด์ (ราว 907.5 ล้านบาท) เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์เดลี่ เทเลกราฟถึงสถานการณ์ของเขากับสเปอร์ส ในยุคของแฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์
 
แน่นอนว่าในวงการฟุตบอล คุณไม่อาจรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่แผนของผมคือการอยู่ที่นี่ เพราะผมมีความสุข แม้ว่าเราจะเริ่มต้นฤดูกาลกันได้อย่างย่ำแย่ แต่หลังจากที่ แฮร์รี่ เข้ามา เราก็พัฒนาขึ้น ผมเชื่อว่าเรามีทีมที่สุดยอดและสโมสรแห่งนี้สมควรที่จะไปอยู่ในระดับสูงสุด โมดริช กล่าว
 
นอกจากนี้ โมดริช ตั้งเป้าหมายจะทำผลงานให้ดีขึ้น หลังจากยิงประตูแรกในการเล่นให้ทัพ ไก่เดือยทอง ในเกมเสมอ สปาร์ตัก มอสโก 2-2 ลอยลำเข้าสู่รอบ 32 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมาก ผมรอประตูแรกของผมมานาน และผมหวังว่ามันจะเป็นแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น ผมจะยิงให้ได้อีกมากๆ ในอนาคต ตอนแรกเรามีปัญหาเพราะเราไม่ได้ผลที่ต้องการ ทีมจ่ายเงินไปมากและผมรู้ดีถึงความคาดหวัง แต่ตอนนี้ผมแข็งแกร่งขึ้นแล้ว และจะมีอะไรมาแสดงอีกมาก
 
ถึงจะมีหลายคนออกมาให้ความเห็นว่าเพลย์เมกเกอร์เลือดโครแอต มีรูปร่างเล็ก และบอบบางเกินกว่าจะลงเล่นในลีกที่เน้นการปะทะ และพละกำลังอย่างพรีเมียร์ลีก แต่เขาก็ยืนยันว่าตนเองพร้อมเต็มที่แล้วสำหรับความท้าทายนี้ ผมรู้ว่าผมแข็งแกร่งพอที่จะทำได้ดี และจะพิสูจน์มันให้เห็นในเกมที่จะมาถึงนี้ นั่นคือเป้าหมายของผม


ขอขอบคุณเนื้อข่าวจาก  siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์