ไมคอนจัดให้!กดเบิ้ลงูเฮท้ายเกม

ไมคอนจัดให้!กดเบิ้ลงูเฮท้ายเกม

 

อิบราฮิมโมวิชยืนทำตาปริบๆหลังเจอท่านพี่ไมคอนเหมาคนเดียวสองประตูพาอินเตอร์ มิลานบุกมาเอาชนะเซียน่าถึงถิ่น 2-1 โดยกว่าจะได้เฮดังๆก็ก่อนหมดเวลาแค่ 7 นาทีทำให้ตอนนี้ทิ้งห่างยูเวนตุสเป็น 9 แต้มเข้าให้แล้ว

บรรยายเกมโดยโตโต้ เอฟซี

เซียน่า 1-2 อินเตอร์

สนาม:
อาร์เตมิโอ ฟรังคี่

ประตู: 0-1 ไมคอน 34, 1-1 ฮุสเซน คาร์จา 44, 1-2 ไมคอน 83

เซียน่าเปิดเกมบุกสู้อินเตอร์แบบไม่กลัว นาทีที่ 15 จากลูกเตะมุม ฟริคยิงไปติดช, เซซาร์ ก่อนจะได้ซ้ำอีกทีระยะ 13 เมตรกลางประตู บอลหลุดกรอบประตูออกไปนิดเดียวเท่านั้น

นาทีที่ 34 อินเตอร์มาได้ประตูขึ้นนำ เมื่อฮิมิเนซ เปิดคอร์เนอร์ทางด้านซ้าย ให้ไมคอน ยิงด้วยขวาระยะ 2 เมตรเข้าไป 

เซียน่าไม่เสียขวัญ และก็มาได้ประตูตีเสมอนาทีที่ 44 จากจังหวะบุกทางด้านซ้าย เดล กรอสโซ่เปิดเข้ากลาง ให้คาร์จา โฉบถึงบอลก่อนแม็กซ์เวลล์ และโหม่งจากระยะ 4 เมตรเข้าไป หมดครึ่งแรกสกอร์ 1-1

ครึ่งหลังอินเตอร์ลงมาบุกหนัก และได้โอกาสนาทีที่ 48 อิบราฮิโมวิช ได้ยิงระยะ 9 เมตร แต่คูร์ชี่ปราดมาตัดบอลไว้ได้เยี่ยม

นาทีที่ 58 ทีมเยือนมีโอกาสอีกครั้ง จากจังหวะที่คัมบิอัสโซ่ จ่ายให้มุนตารี่ยิงด้วยซ้ายระยะ 22 เมตร แต่โดนคูร์ชี่พุ่งปัดออกไปได้

นาทีถัดมา อิบราฮิโมวิชได้กดเต็มเหนี่ยวระยะ 22 เมตร ด้วยขวาแต่บอลไปชนคานอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 60 อิบราฮิโมวิช จ่ายให้เครสโป ยิงด้วยขวาเข้าไประยะ 10 เมตร โดนไลน์แมนยกธงล้ำหน้าทั้งที่ไม่ล้ำ

ผู้มาเยือนเร่งเครื่องหวังจะเอาประตูขึ้นนำให้ได้ นาทีที่ 73 อินเตอร์เปลี่ยนอีกครั้งเอาควาเรสม่า แทนมุนตารี่เพื่อเสริมเกมรุก

เจ้าบ้านมีโอกาสเช่นกันนาทีที่ 77 แวร์กาสโซล่า วางบอลเรียดจากด้านขวาให้มัคคาโรเน่ ยิงระยะ 9 เมตรบอลโด่งข้ามคานออกไป

เข้าสู่ช่วง 10 นาทีสุดท้ายอินเตอร์ทำท่าว่าจะทำอะไรเจ้าบ้านไม่ได้ อย่างไรก็ตามนาทีที่ 83 พวกเขาขึ้นนำจนได้ เมื่อคอร์โดบ้า สาดยาวไปให้แม็กซ์เวลล์ ที่ตัดบอลได้ และจ่ายให้ไมคอน ยิงด้วยขวาจากระยะ 10 เมตร สวนตัวประตูเซียน่าที่ปราดมาปิดมุมเข้าไป สกอร์อินเตอร์นำ 2-1

นาทีที่ 86 เซียน่า ที่ฮึดสู้ เกือบจะได้ประตูตีเสมอ เมื่อกัลล็อปป้า วางบอลจากด้านขวาเข้ากลาง และชูลิโอ เซซาร์ ปัดมาเข้าทางของเกซซาล ยิงเน้นๆ ระยะ 5 เมตร แต่แม็กซ์เวลล์สกัดไว้ได้อย่างเหลือเชื่อ จบเกมอินเตอร์ชนะไปแบบสุดมัน 2-1 พร้อมขโยกหนียูเวนตุสห่างออกไปเป็น 9 แต้มแล้ว

รายชื่อผู้เล่น

เซียน่า (4-3-1-2):
คูร์ชี่, ซูนิก้า (คาลาโย่ 89), บรันเดา, ปอร์ตาโนว่า, เดลกรอสโซ่, แวร์กาสโซล่า, คอเดรีย, กัลล็อปป้า, คาร์จา, เกซซาล, ฟริค (มัคคาโรเน่ 76)

อินเตอร์ (4-4-2): ช. เซซาร์, ไมคอน, คอร์โดบ้า, ซามูเอล, แม็กซ์เวลล์, ซาเน็ตติ, คัมบิอัสโซ่, มุนตารี่ (ควาเรสม่า 73), ฮิมิเนซ (ฟิโก้ 55), อิบราฮิโมวิช, บาโลเตลลี่ (เครสโป 55)

กรรมการ: เด มาร์โก (คิอาวารี่)

ใบเหลือง: บาโลเตลลี่ 20, แวร์กาสโซล่า 77, คาร์จา 79, ซามูเอล 81, คอเดรีย 84

ใบแดง: ไม่มี

















 

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์