เดวิด เบ็คแฮม สู่มิลาน!!!

มิลานบ้าเห่อแห่ต้อนรับเบ็คแฮม


 
เดวิด เบ็คแฮม สมาชิกใหม่ถอดด้ามทีมเอซี มิลานเดินทางมาถึงอิตาลีเรียบร้อยแล้วท่ามกลางการต้อนรับอย่างอุ่นหนาฝาคั่งก่อนผ่านตรวจร่างกายฉลุย 

ซูเปอร์สตาร์รูปหล่อควงแขนภรรยา วิคตอเรีย ได้นั่งเครื่องบินที่ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ นายกรัฐมนตรีในฐานะประธานสโมสรจัดเตรียมไว้ให้เดินทางมาถึงสนามบินเมืองมิลานเมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยมี อุมแบร์โต้ กันดินี่ ผู้อำนวยการไปรอรับท่ามกลางเหล่าช่างภาพ,นักข่าวตลอดจนถึงแฟนบอลรุมล้อมและส่งเสียงกรี๊ดดังสนั่น

จากนั้นหนุ่มเบ็คส์ได้นั่งรถหรู บีเอ็มดับบลิว มุ่งสู่คลินิก ลา เบตุลเล่ เพื่อตรวจร่างกายตามธรรมเนียมโดยใช้เวลา 2 ชั่วโมงปรากฏว่าสอบผ่านอย่างไม่มีปัญหา

ตามกำหนดการกองกลางทีมชาติอังกฤษพักรับประทานอาหารกลางวันเสร็จเรียบร้อยก่อนต่อจากนั้นพาภรรยาสุดที่รักเข้าพบกับ อาเดรียโน่ กัลลิอานี่ ก่อนเปิดตัวกับสื่ออย่างเป็นทางการที่ซาน ซิโร่ ช่วงเย็น 18.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

ขณะที่เมกะสโตร์ทีมมิลานซึ่งเปิดขายของที่ระลึกอันเป็นสัญลักษณ์สโมสรไม่รอช้าถ่ายรูป เบ็คแฮม ติดอยู่บนหน้ากระจกพร้อมแนะนำเสื้อทีเชิ้ตปักชื่อ BECKHAM ติดข้างหลังด้วย
 
เบ็คส์สอพลอยกนิ้วมิลานเจ๋งสุดในโลก


 
เดวิด เบ็คแฮม เจ้าพ่อลูกนิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายใต้ชายคาทีมเอซี มิลาน ไม่รอช้ารีบเปิดใจถึงรู้สึกเป็นเกียรติที่เล่นให้กับหนึ่งในสโมสรที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของโลก 

การผจญภัยครั้งใหม่ช่างเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นจริงๆ อดีตดาวดังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดระบายความอัดอั้นผ่านสื่อ

ต้องยอมรับเลยว่ามิลานเป็นสโมสรที่วิเศษที่สุดจริงๆเหนือกว่าทีมอื่นๆอย่างแท้จริง ผมภูมิใจกับการมาอยู่ที่นี่และเล่นให้กับหนึ่งในทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของโลก

หลังจากที่ผมเคยเล่นให้กับทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอังกฤษและสเปน ตอนนี้ผมอยู่กับสโมสรที่แข็งแกร่งมากสุดของประเทศ

เป้าหมายของผมก็คือฝึกซ้อมกับทีมอย่างหนักและอุทิศตัวเองให้กับสโมสรแห่งนี้

มิลานหลงไหลเบ็คส์ปีหน้ายืมอีก


 
อาเดรียโน่ กัลลิอานี่ รองประธานสโมสรเอซี มิลานมองการณ์ไกลตั้งใจจะขอเซ็นสัญญายืมตัว เดวิด เบ็คแฮม อีกครั้งในปีหน้า ถึงแม้ยังไม่รู้ว่าจอมปั่นฟรีคิกจะเล่นเข้ากับระบบหรือไม่

ตามกำหนดการ เบ็คแฮม จะสามารถสวมยูนิฟอร์มสีแดง-ดำในระยะเวลาแค่สามเดือนเท่านั้นก่อนส่งกลับคืนสู่แอล เอ กาแล็กซี่ ตามเงื่อนไขที่ตกลงกันไว้

เดวิด เบ็คแฮม จะอยู่กับ มิลาน ไปจนกระทั่งถึงวันที่ 9 มีนาคมโน้นเลย บอร์ดบริหารรอสโซ่เนรี่เผย

เพราะฉะนั้นเกมสุดท้ายที่เขาน่าจะได้เล่นก็คือนัดที่ มิลาน พบกับ อตาลันต้า วันที่ 8 มีนาคม

แต่หลังจากนี้แล้วใครจะไปรู้ล่ะ แต่ผมไม่อยากให้ความหวังกับใครหรอกนะ
เราคาดว่า เบ็คแฮม จะออกจากที่นี่ด้วยความทรงจำไม่รู้ลืม ไม่แน่ปีหน้าเราหวังได้แชร์ประสบการณ์ร่วมกันอีกครั้งก็ได้นะ

ประมวลภาพเบ็คแฮมเปิดตัวกับเอซี มิลาน

















ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์