วิลล่าแรง!ซิว1-0ขึ้นที่สามจี้หงส์4แต้ม

วิลล่าแรง!ซิว1-0ขึ้นที่สามจี้หงส์4แต้ม



 แอสตัน วิลล่าม้ามืดตัวจริงเสียงจริงหลังมีโชคเล็กน้อยกับประตูโทนคว้าชัยมาจากการทำเข้าประตูตัวเองของลูคัส นีลล์ก่อนหมดเวลา 12 นาทีทำให้แซงแมนฯยูฯขึ้นมาอยู่อันดับ 3 และไล่บี้หงส์แดงลิเวอร์พูลเหลือแค่ 4 แต้มอย่างเหลือเชื่อ

บรรยายเกมโดยดา ขาเดฟ

เวสต์แฮม 0-1 แอสตัน วิลล่า

สนาม :
อัพตัน ปาร์ค

ประตู : 0-1 ลูคัส นีลล์ น.78(ทำเข้าประตูตัวเอง)

ผู้ชม :31,353 คน


เปิดฉากเริ่มเกม ฝั่งเวสต์แฮมมีโอกาสส่องเป้าทักทายก่อน จากลูกยิงเต็มข้อ 25 หลาของเคร็ก เบลลามี่ แต่ทว่าฟรีเดลออกแรงพุ่งปัดไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม นาที 13

นาที 17 อักบอนลาฮอร์เลี้ยงมาถึงเขตโทษทางซ้าย ก่อนจะหักเข้ากลางให้ซิดเวลล์วิ่งเติมมาแปโล่งๆที่จุดโทษ แต่บอลพุ่งหลุดเสาสองออกไปอย่างน่าเสียดาย 

จากนั้นแอสตัน วิลล่ามีโอกาสเสียวอีกครั้งเมื่อปาร์กเกอร์จ่ายคืนหลังไม่ดี แอชลี่ย์ ยังได้บอลในเขตโทษ ก่อนจะแตะหลบกรีนไปได้แล้ว แต่ทว่ากลับยิงหักข้อทางซ้ายไปชนเสาไกลอย่างน่าเสียดาย นาที 27

เวสต์แฮมที่เป็นเจ้าถิ่นแทบไม่มีโอกาสได้ลุ้นประตูเลย ขณะเดียวกันกลับเป็นฝั่งวิลล่าที่มีลุ้นประตูมากกว่า นาที 31 แอชลี่ย์ ยังบรรจงปั่นฟรีคิก 22 หลา บอลไซด์ข้ามกำแพงไปแล้ว ทว่าหลุดสามเหลี่ยมไปแค่คืบเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม นาที 34 เบลลามี่ได้บอลตามช่องทางด้านขวาในเขตโทษ ก่อนจะตวัดเปิดเข้ากลาง บอลไปถูกเดวี่ส์จนเกือบเข้าประตูตัวเอง ทว่าฟรีเดล ซูเปอร์เซฟบินปัดทิ้งไปได้หวุดหวิด

เวสต์แฮมเจ้าถิ่นเริ่มขยับเกมได้ดีขึ้นเรื่อยๆ นาที 43 เบห์รามี่ตัดบอลได้จากกลางสนาม ก่อนจะลากมาส่องไกลเต็มแข้ง 25 หลาแต่ฟรีเดลยังผวาปัดได้

แต่นาทีต่อมา วิลล่าสวนกลับทันควันอักบอนลาฮอร์จ่ายให้มิลเนอร์ยิงเน้นๆ 15 หลาแต่บอลยังไปตรงกรีน แบร์รี่เก็บตกได้ยิงทางซ้ายอีกครั้งแต่กรีนก็ยังเหนียวหนึบเซฟไว้ได้อีก จบครึ่งแรก เสมอกันอยู่ 0-0

กลับมาเล่นครึ่งหลัง ลูคัส นีลล์เปิดบอลจากทางด้านขวาให้คาร์ลตัน โคลโหม่งที่เสาสองโล่งๆ 6 หลาแต่บอลข้ามคานออกไปอย่างไม่น่าเชื่อ นาที 60 อีก 4 นาทีต่อมาคาร์ลตัน โคลได้ยิงจ่อๆในเขตโทษทางซ้ายแต่ฟรีเดลยังเหนียวทายาดเซฟได้อีกครั้ง

เวสต์แฮมเล่นได้ดีกว่าอย่างชัดเจน แต่ทว่านาที 78 ฝั่งวิลล่ากลับใช้เกมสวนกลับพังประตูได้สำเร็จ โดยมิลเนอร์ได้บอลที่ริมเขตโทษด้านซ้าย ก่อนจะเปิดบอลไปแฉลบนีลล์บอลลอยฮุกเสียบเสาไกลเข้าไปชนิดที่กรีน หมดสิทธิ์ป้องกัน วิลล่านำ 1-0

นาที 86 เวสต์แฮมน่าได้ประตูตีเสมอแบบสุดๆเมื่อดาเวนพอร์ทได้ซัดโล่งๆ 10 หลาจากจังหวะที่บอลชุลมุนและทะลักมาเข้าทางแข้ง แต่ฟรีเดลผวาปัดไว้ได้อย่างเหลือเชื่อ จบเกมวิลล่าชนะไปหวุดหวิด 1-0 ทะยานขึ้นมาอยู่อันดับ 3 แซงอาร์เซนอลและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหน้าตาเฉย


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

เวสต์แฮม :
โรเบิร์ต กรีน 8,ลูคัส นีลล์ 8,คาลั่ม ดาเวนพอร์ต 6,แมทธิว อัพสัน 6,เฮริก้า อิลุนก้า 6,แจ๊ค คอลลิสัน 7(ดิเอโก้ ทริสตัน 7 น.84),มาร์ก โนเบิล 6,สกอตต์ ปาร์กเกอร์ 6(เฮย์เด้น มัลลินส์ 7 น.46),วาลอน เบห์รามี่ 7(ลี โบว์เยอร์ 7 น.57),เคร็ก เบลลามี่ 8,คาร์ลตัน โคล 6

สำรองไม่ได้ลงสนาม : แยน ลาฟตุฟก้า,หลุยส์ บัว มอร์เต้,ฌูเลียง โฟแบร์,ดาวิด ดิ มิเคเล่

แอสตัน วิลล่า :แบร๊ด ฟรีเดล 9 *,คาร์ลอส คูเอญ่า 7(ไนเจล ริโอ-โคเกอร์ 8 น.59),เคอร์ติส เดวี่ส์ 8,มาร์ติน เลาร์เซ่น 7,ลุค ยัง 8,สติลิยัน เปตรอฟ 7,เจมส์ มิลเนอร์ 7,สตีฟ ซิดเวลล์ 7,แกเร็ธ แบร์รี่ 6,แอชลี่ย์ ยัง 8,กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ 7

สำรองไม่ได้ลงสนาม :แบร๊ด กูซาน,มาร์ลอน แฮร์วู้ด,นาธาน เดลฟูเนโซ่,แซต ไนท์,นิคกี้ ชอรี่ย์,เคร็ก การ์ดเนอร์


ผู้ตัดสิน : มาร์ก ฮัลซี่ย์






















 

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์