เร้ดแน็ปป์ชี้โอเว่นอาจอยู่สาลิกาต่อ


แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เชื่อ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะรั้งตัว เบบี้โกล์ ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอกกัปตันทีมให้สวมชุดสีขาว-ดำต่อไปได้ ถึงจะมีหลายคนเชียร์ให้ย้ายทีมก็ตาม แต่ก็มีโอกาสที่นักเตะจะอยู่ในถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค ต่อไป เพราะพวกเขาก็เป็น 1 ในสโมสรใหญ่เหมือนกัน

ขอบคุณเนื้อข่าวจาก  siamsport



แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ไม่คิดว่าเรื่องที่ ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าทีมชาติอังกฤษ จะอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไปจนหมดสัญญา ในช่วงซัมเมอร์ และเตรียมย้ายทีมไปแบบไม่มีค่าตัวนั้น เป็นบทสรุปที่พวกเขาต้องถอดใจแล้ว ก่อนเกมลีกที่จะไปเยือน เซนต์ เจมส์ พาร์ค วันอาทิตย์นี้
 
สาลิกาดง ต้องการรั้งตัวดาวยิงเจ้าของฉายา เบบี้โกล์ ให้อยู่ช่วยทีมต่อไปให้ได้ และ ได้ยื่นสัญญาใหม่ให้แล้ว แต่สโมสรอาจเลือกขาย โอเว่น ที่เป็น 1 ในดาวยิงสูงสุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก หาเงินเข้าสโมสร มากกว่าจะยอมเสียเขาไปฟรีๆ ตอนจบฤดูกาล ได้เหมือนกัน
 
ถึงแม้หลายคนจะบอกให้ดาวเตะวัย 29 ปี ย้ายหนี นิวคาสเซิ่ล แต่เร้ดแน็ปป์ เชื่อว่ามีโอกาสที่จะเขาจะฝากอนาคตไว้กับต้นสังกัดเดิม เขายังมีชีวิตอีกมาก และ ยังทำประตูได้อีกหลายลูก หากไม่เซ็นสัญญากับ นิวคาสเซิ่ล เขาจะเป็นการย้ายทีมแบบฟรีๆ ที่ได้รับความสนใจมากที่สุด แต่ผมคิดว่ามีโอกาสทุกอย่างที่เขาจะอยู่ที่ นิวคาสเซิ่ล ต่อ เพราะมันเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่
 
เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก่อนที่ เควิน คีแกน จะมา เร้ดแน็ปป์ เกือบได้เป็นกุนซือ นิวคาสเซิ่ล อยู่แล้ว แต่เขากลับเลือกอยู่คุม พอร์ทสมัธ ต่อไป จนทำให้เกิดคำถามว่า อดีตนายใหญ่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตัดสินใจทิ้ง ปอมปีย์ มาคุม สเปอร์ส ในทุกวันนี้ เพราะความต้องการที่อยากคุมทีมท็อปโฟร์หรือเปล่า
 
มันเป็นงานที่ปฏิเสธยาก เพราะผมชื่นชม นิวคาสเซิ่ล เป็นอย่างมาก คุณต้องไปเห็นพวกชาวจอร์ดี้ในชุดสีขาว-ดำเอง ถึงจะรู้ว่ามันสโมสรแห่งนี้ยิ่งใหญ่แค่ไหน ตอนตำแหน่งกุนซือ สเปอร์ส เข้ามา ผมคิดว่า ผมเคยปฏิเสธไปแล้วครั้งหนึ่ง แล้วยิ่งได้ยินคนอื่นพูดว่า ผมไม่อยากเจอความท้าทาย และ ไม่อยากคุมสโมสรใหญ่
 
มันทำให้คุณหัวเสีย เพราะผมเจอความท้าทายกับสโมสรที่ต้องดิ้นรนมาตลอด ผมเลยคิดว่า งั้นนี่เป็นโอกาสสุดท้ายที่ผมจะคุมสโมสรใหญ่แล้ว ผมถึงได้ยอมรับงานนี้ ผมเผชิญความท้าทายเสมอ จะมีใครบ้างที่โง่พอทิ้ง พอร์ทสมัธ ไปอยู่กับ เซาธ์แฮมป์ตัน แล้วยังกลับไปอีกล่ะ?

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์