จ่ามูเล่นผีดอกแรกชี้รูนควรโดนแบน


โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมโวของ อินเตอร์ มิลาน เปิดสงครามน้ำลายกับทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกแรก คู่ต่อกร แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยการชี้ว่า ถ้าความยุติธรรมมีจริง เกมแรกที่ จูเซ็ปเป้ เมอัสซ่า ไม่ควรมี เวย์น รูนี่ย์ ลงสนาม เพราะควรโดนแบนจากการเล่นนอกเกมใส่ผู้เล่น อัลบอร์ก เหมือนกับ มิชาเอล เอสเซียง โดนมาแล้วปี 2005



โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมโวของ อินเตอร์ มิลาน ทีมแกร่งของ อิตาลี ไม่ยอมปล่อยให้เวลาผ่านไปโดยเปล่าประโยชน์ หลังทราบผลจับสลากประกบคู่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ว่าจะเอ๋กับ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าจากอังกฤษ ด้วยการสะกิดว่าเกมวันนั้น เวย์น รูนี่ย์ ไม่น่าจะได้เล่น เพราะเห็นๆ กันอยู่ว่าเหยียบเต็มยอดอกนักเตะของ อัลบอร์ก
 
เหตุการณ์ของ รูนี่ย์ เกิดขึ้นในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดสุดท้าย ที่ทั้ง 2 ทีมเสมอ 2-2 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งภาพทางทีวีเห็นว่า รูนี่ย์ ใช้สตั๊ดคู่ใจย่ำเข้าที่หน้าอก แคสเปอร์ ริสการ์ด แต่ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ยืนยันเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ว่า จะไม่มีการเอาผิดใดๆ กับ รูนี่ย์ หลังได้ตรวจสอบอย่างละเอียดแล้ว
 
จ่ามู เลยยกเอากรณีสมัยตัวเองคุม เชลซี ซึ่ง มิชาเอล เอสเซียง โดนแบนอดเล่นเกมกับ บาร์เซโลน่า ปี 2005 เพราะนอกเกมใส่ ดีทมาร์ ฮามันน์ โดย มูรินโญ่ กล่าวว่า ตอนผมอยู่ เชลซี มีสิ่งแปลกประหลาดเกิดขึ้นเมื่อหลักฐานทางทีวี ทำให้ เอสเซียง โดนลงโทษแบน 3 เกม และเขาก็ไม่ได้เล่นให้เราทั้ง 2 นัดที่พบกับ บาร์เซโลน่า 
 
แต่สัปดาห์ที่แล้วเรื่องแบบเดียวกันไม่เกิดขึ้นกับ รูนี่ย์ เขาก็เลยจะลงสนามเจอกับเราได้ในเกมรอบน็อกเอาท์ แต่ผมไม่มีปัญหาหรอก ผมยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นตามกฎได้ มูรินโญ่ กล่าว โดยเกมแรกจะเล่นที่ จูเซ็ปเป้ เมอัสซ่า วันที่ 24 ก.พ. ก่อนจะกลับมาเล่นนัดสองในโรงละคร โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันที่ 11 มี.ค.


ขอบคุณเนื้อข่าวจาก     siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์