โลรองขู่อดัมส์ทีมแตกแน่

โทนี อดัมส์ ผู้จัดการทีมปอร์ทสมัธ แชมป์เก่าถ้วยเอฟเอ คัพ อังกฤษ ต้องเสี่ยงต่อการเสียผู้เล่นตัวหลักหลายคนในช่วงเปิดตลาดค้าแข้งยุโรป รอบ 2 เดือนม.ค.ปีหน้า เนื่องจากล่าสุดเป็นที่แน่นอนแล้วว่า ลาสซานา ดิยาร์รา กองกลางตัวตัดเกมทีมชาติฝรั่งเศส ที่ถูกรีล มาดริด แชมป์เก่าสแปนิช ลาลีกา เสนอค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (1,320 ล้านบาท) และคณะกรรมการบริหาร "ปอมปีย์" ก็ตกลงรับข้อเสนอนั้นแล้ว

 ขณะที้ โลรอง เอตาเม แบ็กขวาทีมชาติแคเมอรูน ก็เพิ่งประกาศว่าเขาจะย้ายออกจากถิ่นแฟรตตัน ปาร์ค แน่นอน แถมยังขู่อีกด้วยว่าไม่ใช่เขาคนเดียวที่จะไป โดยความเป็นไปได้ที่จะย้ายทีมมีอีก 2 คน ได้แก่ เกลน จอห์นสัน แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ ที่ถูก ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงยื่นข้อเสนอมาแล้ว เช่นเดียวกับ เจอร์เมน เดโฟ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ที่อาจไปร่วมงานกับ แฮร์รี เรดแนปป์ นายเก่าในทีมทอตแนม ฮอตสเปอร์ แชมป์ถ้วยคาร์ลิ่ง คัพ และอดีตต้นสังกัดเก่าของเขาเอง นอกจากนั้น ปีเตอร์ เคราช์ ดาวยิง "สิงโตคำราม" อีกราย ก็ยังไม่แน่ว่าจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่

 "ดิยาร์รา ไม่ใช่แค่คนเดียว เดโฟ อาจกลับไปอยู่ สเปอร์ส ส่วน จอห์นสัน ก็คงไปเช่นเดียวกัน ส่วนผมไปแน่นอนหลังขึ้นปีใหม่ อาจเป็นตุรกี หรือกรีซ ที่ใดที่หนึ่ง"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์