ผจก.ยูเว่เครียดคดีล้มบอลจนคิดฆ่าตัวตาย

จานลูก้า เปสซ็อตโต้ อดีตกองหลังยูเวนตุส ซึ่งปัจจุบันรั้งตำแหน่งผู้จัดการทีมม้าลาย เปิดปากเป็นครั้งแรกถึงกรณีที่เขากระโดดตึกที่ทำการสโมสรเมื่อปี 2006 หวังฆ่าตัวตาย โดยยอมรับว่าเครียดจัดจากคดีล้มบอล


เปสซ็อตโต้ประกาศแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาล 2005-06 และต่อมาได้รับมอบหมายให้รับตำแหน่งผู้จัดการทีมม้าลายในช่วงที่ยูเว่กำลังวุ่นวายกับปัญหาล้มบอลที่รุมเร้าอยู่จนต้องปรับเปลี่ยนบอร์ดบริหารใหม่ยกชุด

ในระหว่างนั้นเอง เขาได้ตัดสินใจกระโดดอาคารสำนักงานสโมสรหวังจบชีวิตเมื่อวันที่ 27 มิ.ย.ปี 2006 แต่รอดตายปาฏิหาริย์ โดยไม่มีใครทราบสาเหตุที่แท้จริงของเหตุการณ์ดังกล่าวเพราะเจ้าตัวสูญเสียความทรงจำในช่วงนั้นไป และไม่มีใครต้องการจะรื้อฟื้นด้วย

อย่างไรก็ตาม หลังจากรักษาตัวจนหายดีแล้ว เปสโซ่ได้เปิดปากถึงเรื่องนี้เป็นครั้งแรกว่า ทุกสิ่งทุกอย่างที่ตนทำมาในสนามเหมือนจะมลายหายไปหมด มันเหมือนโดนเตะที่หัวโดยไม่รู้ว่ามาจากไหน ตนรู้สึกว่าตัวเองเป็นเหยื่อของการสอบสวน ถูกไล่ล่าราวกับฆาตกรตัวร้าย ตนมองเห็นทุกคนเป็นปีศาจหรือไม่
ก็แม่พระไปหมด ตนมาหยุดที่สำนักงานใหญ่ของสโมสร ตนอยากกลับบ้าน ตนดับไฟแล้วตื่นมาอีกที 8-9วันหลังจากนั้นเมื่อตนตื่นขึ้น จิตแพทย์ก็อธิบายเรื่องต่างๆ ให้ตนฟัง ตนกินไม่ได้ไป 3-4 วันเพราะพยายามทำความเข้าใจในสิ่งที่เกิดขึ้น ตนยังไม่เข้าใจเหตุผลที่ไปทำเรื่องแบบนี้ที่สำนักงานใหญ่ของสโมสร บางทีตนอาจรู้ว่านี่คือที่ที่ปลอดภัยที่สุดสำหรับตนมั้ง

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์