เอเย่นต์ยัน เมารี่ ย้ายแน่

ตัดสินใจย้ายจาก อูดิเนเซ่ มาค้าแข้งในถิ่น โอลิมปิโก้ โรม ในปี 2006 สำหรับกองหน้าชาวอิตาลี่ สเตฟาโน่ เมารี่ ที่ตอนนี้กำลังประสบปัญหาอย่างหนักทีเดียว หลังจากการคว้าตัวกองหน้าชาวอาร์เจนติน่า เมาโร ซาราเต้ เข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทางกองหน้าชาวอิตาลี่ก็ถูกใส่สนับก้นนั่งข้างสนามมาโดยตลอด

ล่าสุดตอนนี้หนังสือพิมพ์ กัสเซ็ตต้า ของอิตาลี่ออกมารายงาน ตอนนี้ เอเย่นต์ของกองหน้าชาวอิตาลี่รายนี้ได้ออกมาเปิดเผยมีความคิดที่นักเตะจะขอย้ายออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยมีทางอูดิเนเซ่สโมสรเก่าค่อยรับเซ้งไปใช้งานต่อ


ตลอดการค้าแข้งตั้งแต่ปี 2006 เป็นต้นมาถือว่าเป็นกองหน้าที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว แต่แล้วในช่วงฤดูกาลนี้ต้องรับบทบาทนั่งอยู่ที่ข้างสนามซะส่วนใหญ่
ติเซียโน่ กอนซาก้า เอเย่นต์ส่วนตัวของ เมารี่ ได้ออกมากล่าวผ่านหนังสือพิมพ์ฉบับดังกล่าว นักเตะในความดูแลของผมเริ่มที่จะไม่มีความสุขในการค้าแข้งในถิ่น โอลิมปิโก้ โรม แล้วหลังจากในฤดูกาลนี้แทบที่จะไม่มีบทบาทต่อทีม และ มีความคิดที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ ซึ่งตอนนี้ผมได้รับข้อเสนอจากทางอูดิเนเซ่ที่ให้ความสนใจจะดึงกองหน้ารายนี้กลับไปค้าแข้งในทีมอีกครั้ง

สื่อในอิตาลี่ยังได้ออกมารายงานเพิ่มเติมด้วยว่าไม่เพียงแค่ อูดิเนเซ่ เท่านั้นที่ให้ความสนใจยังมีสโมสรอย่าง ลาซามพ์ และ กระทิงหิน ที่กำลังจับตามองสถานการณ์ของกองหน้าชาวอิตาลี่รายนี้

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์