ยูเว่ ส่องคว้า แอกเกอร์-บาเบิล

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ได้เจองานช้างเสียแล้ว เมื่อ ทางด้านยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่ของวงการฟุตบอลอิตาลี มีความสนใจที่จะคว้าตัว เนี่ยล แอกเกอร์  กับ ไรอัน บาเบิล สองนักเตะดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล ที่กำลังกำลังน้อยใจไปร่วมทีม

โดยมารายงานข่าวจากทางด้าน "เดอะ มิร์เจอร์" หนังสือชั้นนำจากเมืองผู้ดี ในอังกฤษ ที่ออกมาระบุว่า ทางด้านทีม เบียงโคเนร่ กำลังจะยื่นข้อเสนออย่างงามให้กับทางด้าน ทอม ฮิคส์ และจอร์น จิเล็ตต์ สองเจ้าของสโมสรชาวอเมริกาให้ปฏิเสธไม่ออกเลยทีเดียว


ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวว่า ยูเวนตุส เคยที่จะพยายามดึงตัวบาเบิล มาก่อนหน้านี้ แต่ทางด้านปีกพรสวรรค์ชาวดัตซ์ เลือกที่จะย้ายไปเล่นให้กับลิเวอร์พูล สะมากว่า แต่จนสุดท้าย จนถึงตอนนี้ เจ้าตัวกับไม่สามารถยึดครองตำแหน่งตัวจริงในทีมได้ และมีข่าวลือออกมากว่า นักเตะปีกสวรรค์ รายนี้พยายามที่จะดิ้นรนให้ตัวเองมีโอกาสที่จะลงสนามได้อย่างต่อเนื่อง

ขณะที่ทางด้านแอกเกอร์ ก็มีข่าวในทำนองเดียวกันว่า ไม่ค่อยพอใจที่เสียตำแหน่งในทีมไป และล่าสุดก็ยังตกเป็นผู้เล่นสำรองอยู่เหมือนเดิม และยังมีเรื่องการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ยื้อออกไป ท่มกลางกระแสว่าจะย้ายไปเล่นให้กับเอซี มิลานแทนซึ่มล่าสุดได้มีข่าวที่เจ้าตัวสนใจจะไปรวม ทีมยูเว่ด้วยเช่นกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์