วิดูก้าส่อโดนโละทิ้ง

หายจากวงการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกไปนานทีเดียวสำหรับกองหน้าจอมเก๋าชาวออสเตรเลีย มาร์ค วิดูก้า ของทีม สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมก็แทบจะไม่ได้ลงสนามมากนัก เนื่องจากมักที่จะถูกอาการบาดเจ็บรบกวนเล่นงานจนทำให้ต้องพักยาวบ่อยครั้ง

ล่าสุดตอนนี้มีรายงานจากทางอังกฤษโดยหนังสือพิมพ์ Daily Mirror ออกมารายงานตอนนี้ทางสโมสรนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เริ่มที่จะหมดความอดทนกับกองหน้าร่างตัน รายนี้แล้วนับตั้งแต่การย้ายเข้ามาร่วมทีมก็แทบจะใช้งานได้อย่างไม่เต็มร้อย

กองหน้าชาวออสเตรเลียรายนี้เป็นกองหน้าที่มีฝีเท้าดีคนหนึ่งของวงการลูกหนังในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกของอังกฤษ แจ้งเกิดขึ้นมาได้อย่างเต็มตัวในสมัยที่ยังคงค้าแข้งกับทาง
ยูงทอง ลีดส์ ยูไนเต็ด ในยุคที่เฟื่องฟูมีนักเตะฝีเท้าดีมากมาย หลังจากที่ลีดส์ต้องกระเด็นตกชั้นจากศึกพรีเมียร์ลีกก็ได้ย้ายตัวเองเข้าสู่ถิ่น สิงห์แดง เดอะโบโร่ ก็ทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่งแต่ก็ไม่ถึงกับเปรี้ยงปร้างอะไร

สื่อในอังกฤษฉบับดังกล่าวได้มีการอ้างคำพูดของ มาร์ค วิดูก้า ที่ออกมาให้สัมภาษณ์
ตอนนี้ผมกำลังพยายามที่จะรักษาร่างกายตัวเองให้กับมาสมบูรณ์อีกครั้ง ผมยังคงมีไฟและต้องการลงเล่นมาโดยตลอดและเชื่อว่าผมจะกลับมาได้ในเร็วๆนี้ ผมรักสโมสรแห่งนี้พวกเขาดูแลผมเป็นอย่างดี ตอนนี้ผมทำงานหนักเพื่อที่จะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์