มิลานเอาจริงหวังเซ็นเบ็คแฮมอยู่ยาว2010

เอซี มิลาน หวังเจรจาต่อสัญญายาวกับเดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอังกฤษถึงปี 2010 หลังจากที่ตกลงเซ็นสัญญายืมตัว 2 เดือน และเตรียมเปิดตัวในวันเสาร์นี้แล้ว

มิลานยืมตัว เบ็คแฮม กองกลางของแอลเอ แกแล็กซี่ มาใช้งานในช่วงเดือนม.ค.-ต้นมี.ค.นี้ ระหว่างที่เมเจอร์ลีกซอกเกอร์ปิดฤดูกาล โดย เบ็คแฮม มีกำหนดบินมาเปิดตัวกับทีมปีศาจแดงดำในวันเสาร์ที่จะถึงนี้

อย่างไรก็ดี ลา เรพุบบลิก้า หนังสือพิมพ์ในอิตาลี รายงานว่า

เอซี มิลานต้องการเซ็นสัญญายาวกับมิดฟิลด์ผู้ดีไปจนถึงปี 2010 เนื่องจากรู้ว่าหนุ่มเบ๊คส์เองอยากลงเล่นในยุโรปอย่างต่อเนื่องเพื่อโอกาสในการติดทีมชาติอังกฤษไปลุยเวิลด์คัพที่แอฟริกาใต้ในอีก2ปีข้างหน้า

โดยมิลานหวังจะซื้อขาดสัญญาของเบ็คแฮมที่ยังมีอยู่กับแกแล็กซี่ ซึ่งตกลงกันไว้ว่าสามารถยกเลิกได้ในปีหน้าหากยอมจ่ายตามที่กำหนดไว้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ขึ้นอยู่กับผลงานของเขาในช่วง 2 เดือนด้วยว่าดีหรือไม่

แม้ เบ็คแฮม จะมีค่าตัวสูงถึงฤดูกาลละ 4 ล้านปอนด์ หรือราว 220 ล้านบาท ซึ่งถือว่าทะลุเพดานค่าเหนื่อยของมิลาน แต่เชื่อว่าจะมีการประนีประนอมโดยทีมรอสโซ่เนรี่จะขอรับเงินรายได้จากลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ของเบ็คแฮมทั้งหมดแทน ไม่ว่าจะเป็นการจำหน่ายเสื้อ หรือของที่ระลึก ฯลฯ

ทั้งนี้อดีตมิดฟิลด์เรอัล มาดริด และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดตัวกับมิลานอย่างยิ่งใหญ่ในวันเสาร์นี้ ผ่านรายการพิเศษ "เบ็คแฮม โชว์" ทางช่องสกาย อิตาเลีย โดยที่ทีวีช่องอื่นๆ ไม่ได้รับอนุญาตให้ทำข่าวพิธีเปิดตัวอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์