มาดริดล็อก กุน จ่อซิวช่วงซัมเมอร์

หลังจากที่ตกลงสัญญาลูกผู้ชายปากเปล่ากับทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นที่เรียบร้อยแล้วถึงการซื้อขายปีกพลังโส คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทีม เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงในปี 2009 ล่าสุดตอนนี้ในสเปนได้รายงานข่าวครึกโครมกันอีกครั้ง ในรั้วของ ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว

หนังสือพิมพ์ในสเปนชื่อดังหลายฉบับรวมทั้ง มาร์ก้า ได้ออกมารายงาน ตอนนี้
เรอัล มาดริด เตรียมที่จะเปิดฉากเจรจากับทีมคู่แข่งร่วมเมือง แอต มาดริด เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการซื้อตัวกองหน้าชาวอาร์เจนไตส์ เซร์คิโอ้ อเกว์โร่ กุน มาร่วมทีม

เป็นนักเตะที่หลายๆสโมสรอยากที่จะได้ตัวมาร่วมงานมากที่สุดสำหรับกองหน้าวัย 20 ปีชาวอาร์เจนติน่ารายนี้ แจ้งเกิดขึ้นมาได้อย่างเต็มตัวในฤดูกาลที่ผ่านมาถือว่าเป็นเครื่องจักรถล่มประตูคนใหม่ในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน ต่อจาก เอลนินโญ่ ที่ย้ายมาค้าแข้งในอังกฤษ ซึ่งผลงานล่าสุดพาทีมชาติอาร์เจนติน่าชุดโอลิมปิคคว้าเหรียญทองมาครอง

สื่อในสเปนได้ออกมารายงานด้วยว่าตอนนี้ มีผู้บริหารระดับสูงของทั้ง 2 สโมสรเตรียมที่จะเดินหน้าเปิดฉากเจรจากันแล้วในช่วงเดินมกราคมนี้ แต่การซื้อขายมีแนวโน้มจะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์ปี 2009 โดยราคาซื้อขายตัวในครั้งนี้สื่อในสเปนฉบับดังกล่าวคาดการณ์ไว้ว่าจะไม่ต่ำกว่า 60 ล้านปอด์นแน่นอน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์